Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Cao, Mạnh Cường
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu những lí luận cơ bản của các nhà giáo dục học, tâm lý học và giáo dục lịch sử về vấn đề tạo hình ảnh nhằm gây hứng thú nhận thức lịch sử cho học sinh. Điều tra thực trạng việc sử dụng các biện pháp tạo hình ảnh trong dạy học lịch sử ở trường Trung học cơ sở hiện nay. Tìm hiểu chương trình, nội dung sách giáo khoa lịch sử ở trường THCS nói chung, môn Lịch sử lớp 9 nói riêng để xác định các biện pháp tạo hình ảnh trong dạy học lịch sử nhằm gây hứng thú nhận thức cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm toàn phần để khẳng định tính khả thi của các biện pháp đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Khai thác Atlat trong dạy học Địa lí 9 ở trường trung học cơ sở
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 ở Trường THCS Đông Hòa, thành phố Thái Bình