Các biện pháp tạo hình ảnh nhằm gây hứng thú nhận thức cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường Trung học cơ sở (qua thực nghiệm sư phạm lớp 9 tại Hà Nội)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Cao, Mạnh Cường

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu những lí luận cơ bản của các nhà giáo dục học, tâm lý học và giáo dục lịch sử về vấn đề tạo hình ảnh nhằm gây hứng thú nhận thức lịch sử cho học sinh. Điều tra thực trạng việc sử dụng các biện pháp tạo hình ảnh trong dạy học lịch sử ở trường Trung học cơ sở hiện nay. Tìm hiểu chương trình, nội dung sách giáo khoa lịch sử ở trường THCS nói chung, môn Lịch sử lớp 9 nói riêng để xác định các biện pháp tạo hình ảnh trong dạy học lịch sử nhằm gây hứng thú nhận thức cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm toàn phần để khẳng định tính khả thi của các biện pháp đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Cao, Mạnh Cường
Thông tin nhan đề:Các biện pháp tạo hình ảnh nhằm gây hứng thú nhận thức cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường Trung học cơ sở (qua thực nghiệm sư phạm lớp 9 tại Hà Nội)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:95 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)