Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ, Thị Diễm Lệ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động tự học của sinh viên. Khảo sát thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý cho hiệu trưởng thông qua đội ngũ giảng viên đối với hoạt động tự học của sinh viên ở trường Cao đẳng cộng đồng Hà Nội nhằm nâng cao kết quả cho sinh viên của trường
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh tỉnh Điện Biên trong dạy học chương Sinh trưởng và phát triển - Sinh học 11 THPT
Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên Đại học Sư phạm
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Quản lý giáo dục giá trị sống - kỹ năng sống cho học sinh tại trường THPT Nguyễn Siêu, thành phố Hà Nội