Xây dựng tiến trình dạy học dựa trên vấn đề (Problem based learning) một số nội dung thuộc chương: “Dòng điện trong các môi trường” Vật lí lớp 11 cơ bản nhằm hình thành cho học sinh năng lực vận dụng kiến thức để giải quyết các vấn đề thực tiễn

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Tô, Văn Quỳnh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khái quát cơ sở lí luận của xây dựng tiến trình dạy học dựa trên vấn đề trong dạy học Vật lí. Xây dựng tiến trình dạy học dựa trên vấn đề (Problem Based Learning) một số nội dung thuộc chương “Dòng điện trong các môi trường” Vật lí 11 cơ bản, nhằm hình thành cho học sinh năng lực vận dụng kiến thức để giải quyết các vấn đề thực tiễn. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các tiến trình đã xây dựng

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Tô, Văn Quỳnh
Thông tin nhan đề:Xây dựng tiến trình dạy học dựa trên vấn đề (Problem based learning) một số nội dung thuộc chương: “Dòng điện trong các môi trường” Vật lí lớp 11 cơ bản nhằm hình thành cho học sinh năng lực vận dụng kiến thức để giải quyết các vấn đề thực tiễn
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:127 tr
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)