Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi, Thị Phượng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giao tiếp của học sinh THCS người dân tộc thiểu số. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất một số biện pháp rèn luyện kỹ năng giao tiếp cho học sinh THCS người dân tộc Tày tỉnh Bắc Kạn
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Công tác xã hội cá nhân trợ giúp trẻ em có hành vi lệch chuẩn tại Làng trẻ em Birla Hà Nội
Công tác xã hội cá nhân với phụ nữ bị bạo lực gia đình theo quan điểm thế mạnh (Nghiên cứu trường hợp tại Ngôi nhà Bình yên thuộc Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam)
Công tác xã hội nhóm trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của câu lạc bộ phòng, chống bạo lực gia đình tại xã Xuân Sơn Bắc, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên
Hoạt động công tác xã hội trong nâng cao nhận thức của người nhà người bệnh về khám nghiệm tử thi xâm lấn tối thiểu tại bệnh viện Nhiệt đới Trung Ương
Lo âu học đường của học sinh Trung học phổ thông Tùng Thiện, Sơn Tây, Hà Nội
Lo âu học đường của học sinh trường trung học cơ sở Nguyễn Trường Tộ - Đống Đa, Hà Nội
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Tổ chức giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh các trường trung học cơ sở huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh
Truyền thông trong công tác xã hội nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về phòng, chống nạn tự tử bằng lá ngón ở huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên
Ứng dụng phương pháp quản lý trường hợp trong hỗ trợ can thiệp với người nghiện ma túy: nghiên cứu trường hợp tại quận Đống Đa, thành phố Hà Nội