Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Hiền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Trình bày cách hiểu về chiếu - chỉ xuất, các phương thức chiếu vật - chỉ xuất và một số vấn đề lí thuyết liên quan như lí thuyết ba bình diện ngôn ngữ, giao tiếp và các nhân tố tham gia, lí thuyết về lịch sự. Khảo sát, thống kê, phân loại phương thức miêu tả nhân vật trong tác phẩm của Hồ Anh Thái theo từng bình diện: ngữ pháp, ngữ nghĩa và ngữ dụng. Phân tích giá trị sử dụng các phương tiện ngôn ngữ chiếu vật - chỉ xuất nhân vật khác nhau được tác giả sử dụng
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Địa danh phố phường Hà Nội qua ca dao cổ truyền
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
Vận dụng lí thuyết phê bình nữ quyền vào dạy học đọc hiểu kịch bản chèo ở sách giáo khoa Ngữ văn 10, bộ Cánh Diều
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương