Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: H''Sơ Ry Êban
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về hướng dẫn học sinh tự học trong dạy học. Điều tra, khảo sát thực trạng việc học sinh tự học ở trung học phổ thông. Nghiên cứu nội dung chương trình Vật lí 11 nói chung và chương “Dòng điện không đổi” nói riêng. Soạn thảo tài liệu hướng dẫn học sinh tự học và kế hoạch hướng dẫn học sinh tự học chương: “Dòng điện không đổi” – Vật lí 11 nâng cao.Thực nghiệm sư phạm để đánh giá việc hướng dẫn học sinh tự học đạt hiệu quả như thế nào
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ