Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Thị Nhâm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu các vấn đề lý luận có liên quan tới quản lý hoạt động TCM ở trường THPT. Khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động TCM và công tác quản lý hoạt động TCM của các trường THPT trên địa bàn huyện Thạch Thất – Thành phố Hà Nội. Đề xuất biện pháp quản lý hoạt động TCM nhằm nâng cao chất lượng hoạt động TCM ở các trường THPT trên địa bàn huyện Thạch Thất – Thành phố Hà Nội
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong môn Địa lý 12 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Tổ chức dạy học kết hợp trong môn Địa lí 10 ở trường Trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực