Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần, Mạnh Sang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu một số vấn đề lý luận về năng lực tư duy và lập luận toán học trong dạy học toán, xác định thành phần và biểu hiện của năng lực tư duy và lập luận toán học ở học sinh khi học phương pháp đếm. Tìm hiểu thực trạng tình hình dạy và học phương pháp đếm ở trường THPT chuyên từ yêu cầu phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh, trong đó phân tích, đưa ra các phương pháp đếm nâng cao, các sai lầm có thể mắc phải, giúp học sinh giải quyết vấn đề chính xác và hiệu quả. Xây dựng một số biện pháp sư phạm trong dạy học giải bài toán đếm bằng các phương pháp đếm nâng cao nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu kiểm chứng hiệu quả của các biện pháp sư phạm nêu ra.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a510.712
100 ## $aTrần, Mạnh Sang
245 ## $aMột số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh chuyên toán trung học phổ thông trong dạy học chủ đề phương pháp đếm nâng cao/$cTrần Mạnh Sang
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2020
300 ## $a104 tr.+ phụ lục
520 ## $aNghiên cứu một số vấn đề lý luận về năng lực tư duy và lập luận toán học trong dạy học toán, xác định thành phần và biểu hiện của năng lực tư duy và lập luận toán học ở học sinh khi học phương pháp đếm. Tìm hiểu thực trạng tình hình dạy và học phương pháp đếm ở trường THPT chuyên từ yêu cầu phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh, trong đó phân tích, đưa ra các phương pháp đếm nâng cao, các sai lầm có thể mắc phải, giúp học sinh giải quyết vấn đề chính xác và hiệu quả. Xây dựng một số biện pháp sư phạm trong dạy học giải bài toán đếm bằng các phương pháp đếm nâng cao nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu kiểm chứng hiệu quả của các biện pháp sư phạm nêu ra.
653 ## $aHọc sinh chuyên
653 ## $aLập luận
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aPhương pháp đếm
653 ## $aToán học
653 ## $aTrung học phổ thông
653 ## $aTư duy
900 ## 1
911 ## N.T.Hằng
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán$b80.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Văn Thái Bình$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/6862
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Học sinh chuyên Lập luận Phương pháp dạy học Phương pháp đếm Toán học Trung học phổ thông Tư duy