Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh chuyên toán trung học phổ thông trong dạy học chủ đề phương pháp đếm nâng cao / Trần Mạnh Sang Trần, Mạnh Sang  

Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh chuyên toán trung học phổ thông trong dạy học chủ đề phương pháp đếm nâng cao / Trần Mạnh Sang

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Trần, Mạnh Sang

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu một số vấn đề lý luận về năng lực tư duy và lập luận toán học trong dạy học toán, xác định thành phần và biểu hiện của năng lực tư duy và lập luận toán học ở học sinh khi học phương pháp đếm. Tìm hiểu thực trạng tình hình dạy và học phương pháp đếm ở trường THPT chuyên từ yêu cầu phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh, trong đó phân tích, đưa ra các phương pháp đếm nâng cao, các sai lầm có thể mắc phải, giúp học sinh giải quyết vấn đề chính xác và hiệu quả. Xây dựng một số biện pháp sư phạm trong dạy học giải bài toán đếm bằng các phương pháp đếm nâng cao nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu kiểm chứng hiệu quả của các biện pháp sư phạm nêu ra.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:510.712
Tác giả:Trần, Mạnh Sang
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh chuyên toán trung học phổ thông trong dạy học chủ đề phương pháp đếm nâng cao / Trần Mạnh Sang
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2020
Mô tả vật lý:104 tr.+ phụ lục
Từ Khóa:Học sinh chuyên. Lập luận. Phương pháp dạy học. Phương pháp đếm. Toán học. Trung học phổ thông. Tư duy

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/6862

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa