Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Bài trích
Tác giả: Đào, Tam
Nhà Xuất Bản:
Năm Xuất Bản: 2014
008 ## 141106s vm a 000 0 vie d
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a510.712
100 ## $aĐào, Tam
245 ## $aCác phương thức tạo cơ hội cho học sinh phát triển tư duy phê phán trong dạy học toán ở trường phổ thông/$cĐào Tam, Nguyễn Phương Thảo
260 ## $c2014
653 ## $aPhát triển tư duy
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aToán học
653 ## $aTư duy phê phán
653 ## $aTường phổ thông
700 ## $aĐào Tam
700 ## $aNguyễn Phương Thảo
773 ## $tTạp chí khoa học giáo dục$rSố 103$htr.: 10 - 14$oTC-V/0229
900 ## 1
911 ## P.T.Thái
912 ## Administrator
927 ## Bài trích
Tổng số bản:
Tổng số bản rỗi:
Tổng số bản đang đặt chỗ:
ĐKCB:
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Phát triển tư duy Phương pháp dạy học Toán học Tư duy phê phán Tường phổ thông