Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Văn Nhất
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Hệ thống hóa cơ sở lý luận quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh ở các trường THCS theo tiếp cận năng lực. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh ở các trường THCS huyện Cẩm Giàng tỉnh Hải Dương theo tiếp cận năng lực.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a373.1260959734
100 ## $aNguyễn, Văn Nhất
245 ## $aQuản lí hoạt động kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh ở các trường Trung học cơ sở huyện Cẩm Giàng tỉnh Hải Dương theo tiếp cận năng lực/$cNguyễn Văn Nhất
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2019
300 ## $a101 tr. + phụ lục
520 ## $aHệ thống hóa cơ sở lý luận quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh ở các trường THCS theo tiếp cận năng lực. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh ở các trường THCS huyện Cẩm Giàng tỉnh Hải Dương theo tiếp cận năng lực.
653 ## $aCẩm Giàng
653 ## $aĐánh giá
653 ## $aHải Dương
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aHọc tập
653 ## $aKiểm tra
653 ## $aQuản lí giáo dục
653 ## $aTiếp cận năng lực
653 ## $aTrung học cơ sở
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aQuản lí giáo dục$b8.14.01.14$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Tiến Hùng$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/5911
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Cẩm Giàng Đánh giá Hải Dương Học sinh Học tập Kiểm tra Quản lí giáo dục
Quản lí hoạt động dạy học môn Ngữ văn của Trưởng bộ môn ở một số Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Hải Dương / Trịnh Thị Kim Dung
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp phần Hóa học Phi kim - Hóa học 11 THPT / Trương Thị Hoàng Lam
Tổ chức dạy học chủ đề tích hợp sản xuất điện năng nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trung học phổ thôngdân tộc miền núi / Tô Thị Như Quỳnh
Giáo dục kỹ năng giải quyết vấn đề cho trẻ 5 – 6 tuổi trong hoạt động khám phá khoa học về các hiện tượng tự nhiên ở trường Mầm non / Nguyễn Thị Tuyết
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp phần dẫn xuất hiđrocacbon Hóa học 11 trường THPT theo mô hình nghiên cứu bài học / Khiếu Mạnh Cường