Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp phần Hóa học Phi kim - Hóa học 11 THPT / Trương Thị Hoàng Lam Trương, Thị Hoàng Lam  

Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp phần Hóa học Phi kim - Hóa học 11 THPT / Trương Thị Hoàng Lam

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Trương, Thị Hoàng Lam

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa, làm sáng tỏ cơ sở lí luận về đổi mới phương pháp dạy học và định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh THPT theo quan điểm dạy học tích hợp trong dạy học hoá học. Đánh giá thực trạng, thiết kế kế hoạch bài dạy và đề xuất bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Phân tích và đánh giá kết quả việc dạy học tích hợp liên môn qua việc giải quyết một số vấn đề liên quan đến chủ đề tích hợp phần Hóa học Phi kim - Hóa học 11.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:546.70712
Tác giả:Trương, Thị Hoàng Lam
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp phần Hóa học Phi kim - Hóa học 11 THPT / Trương Thị Hoàng Lam
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2016
Mô tả vật lý:120 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Dạy học tích hợp. Giải quyết vấn đề. Hóa học. Lớp 11. Năng lực. Phi kim. Phương pháp dạy học. THPT

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/2386

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa