Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp phần dẫn xuất hiđrocacbon Hóa học 11 trường THPT theo mô hình nghiên cứu bài học / Khiếu Mạnh Cường Khiếu, Mạnh Cường  

Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp phần dẫn xuất hiđrocacbon Hóa học 11 trường THPT theo mô hình nghiên cứu bài học / Khiếu Mạnh Cường

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Khiếu, Mạnh Cường

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp theo mô hình nghiên cứu bài học. Thực trạng và đề xuất thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp phần dẫn xuất hiđrocacbon lớp 11 trường Trung học cơ sở theo mô hình nghiên cứu bài học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các bộ công cụ đã xây dựng.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:547.010712
Tác giả:Khiếu, Mạnh Cường
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp phần dẫn xuất hiđrocacbon Hóa học 11 trường THPT theo mô hình nghiên cứu bài học / Khiếu Mạnh Cường
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2016
Mô tả vật lý:123 tr. + Phụ lục
Từ Khóa:Dẫn xuất. Dạy học tích hợp. Giải quyết vấn đề. Hiđrocacbon. Hóa hữu cơ. Lớp 11. Năng lực. Nghiên cứu bài học. Phương pháp dạy học. Trung học phổ thông

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/2185

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa