Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Khiếu, Mạnh Cường
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp theo mô hình nghiên cứu bài học. Thực trạng và đề xuất thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp phần dẫn xuất hiđrocacbon lớp 11 trường Trung học cơ sở theo mô hình nghiên cứu bài học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các bộ công cụ đã xây dựng.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a547.010712
100 ## $aKhiếu, Mạnh Cường
245 ## $aPhát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp phần dẫn xuất hiđrocacbon Hóa học 11 trường THPT theo mô hình nghiên cứu bài học/$cKhiếu Mạnh Cường
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2016
300 ## $a123 tr. + Phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp theo mô hình nghiên cứu bài học. Thực trạng và đề xuất thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp phần dẫn xuất hiđrocacbon lớp 11 trường Trung học cơ sở theo mô hình nghiên cứu bài học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các bộ công cụ đã xây dựng.
653 ## $aDẫn xuất
653 ## $aDạy học tích hợp
653 ## $aGiải quyết vấn đề
653 ## $aHiđrocacbon
653 ## $aHóa hữu cơ
653 ## $aLớp 11
653 ## $aNăng lực
653 ## $aNghiên cứu bài học
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTrung học phổ thông
900 ## 1
911 ## Phạm Hòa
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fBùi Thị Hạnh$gTS.
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/2185
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dẫn xuất Dạy học tích hợp Giải quyết vấn đề Hiđrocacbon Hóa hữu cơ Lớp 11 Năng lực
Quản lý hoạt động dạy học theo hướng phát huy tính tích cực của người học ở trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội / Phùng Thừa Thảo
Quản lí hoạt động dạy học môn Ngữ văn của Trưởng bộ môn ở một số Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Hải Dương / Trịnh Thị Kim Dung
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp phần Hóa học Phi kim - Hóa học 11 THPT / Trương Thị Hoàng Lam
Tổ chức dạy học chủ đề tích hợp sản xuất điện năng nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trung học phổ thôngdân tộc miền núi / Tô Thị Như Quỳnh
Giáo dục kỹ năng giải quyết vấn đề cho trẻ 5 – 6 tuổi trong hoạt động khám phá khoa học về các hiện tượng tự nhiên ở trường Mầm non / Nguyễn Thị Tuyết