Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Phạm, Thị Bích Đào
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh Trung học phổ thông trong dạy học Hóa học phần Hóa học hữu cơ. Đề xuất biện pháp phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học hóa học hữu cơ ở trường Trung học phổ thông. Thiết kế và sử dụng bộ công cụ đánh giá năng lực sáng tạo trong dạy học hóa hữu cơ. Thực nghiệm sư phạm tại một số trường Trung học phổ thông nhằm kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a547.00712
100 ## $aPhạm, Thị Bích Đào
245 ## $aPhát triển năng lực sáng tạo cho học sinh Trung học phổ thông trong dạy học Hóa học hữu cơ chương trình nâng cao/$cPhạm Thị Bích Đào
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2015
300 ## $a154 tr. + phụ lục
520 ## $aTổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh Trung học phổ thông trong dạy học Hóa học phần Hóa học hữu cơ. Đề xuất biện pháp phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học hóa học hữu cơ ở trường Trung học phổ thông. Thiết kế và sử dụng bộ công cụ đánh giá năng lực sáng tạo trong dạy học hóa hữu cơ. Thực nghiệm sư phạm tại một số trường Trung học phổ thông nhằm kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
653 ## $aHóa hữu cơ
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aNăng lực
653 ## $aSáng tạo
653 ## $aTrung học phổ thông
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học$b62.14.01.11$cLuận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Cương$gGS.TSKH$fCao Thị Thặng$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/0266; V-LA2/1304
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Hóa hữu cơ Học sinh Năng lực Sáng tạo Trung học phổ thông
Xây dựng và sử dụng bài tập tình huống để dạy Sinh học 10 Trung học phổ thông / Phan Thị Thu Hiền
Vận dụng quan điểm của PISA để xây dựng và sử dụng bộ câu hỏi trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10 Trung học phổ thông / Nguyễn Thị Thủy
Thiết kế và tổ chức dạy học các chủ đề phần Sinh học tế bào Sinh học10 Trung học phổ thông / Phạm Thị Nga