Đổi mới nội dung, phương pháp kiểm tra đánh giá trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 11- chương trình nâng cao nhằm góp phần phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh ở trường THPT / Nguyễn Xuân Tài Nguyễn, Xuân Tài  

Đổi mới nội dung, phương pháp kiểm tra đánh giá trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 11- chương trình nâng cao nhằm góp phần phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh ở trường THPT / Nguyễn Xuân Tài

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Xuân Tài

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2013

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận việc kiểm tra đánh giá trong dạy học, việc đánh giá năng lực trong đó có năng lực sáng tạo. Xây dựng và tuyển chọn đề kiểm tra phần Hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao (bao gồm hệ thống câu hỏi và bài tập) để kiểm tra kiến thức, kĩ năng và phát triển năng lực sáng tạo của HS trong dạy học. Kiến nghị phương pháp sử dụng các đề kiểm tra trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để xác định giá trị, hiệu quả và tính khả thi của các đề kiểm tra được đề xuất.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:547.00712
Tác giả:Nguyễn, Xuân Tài
Thông tin nhan đề:Đổi mới nội dung, phương pháp kiểm tra đánh giá trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 11- chương trình nâng cao nhằm góp phần phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh ở trường THPT / Nguyễn Xuân Tài
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2013
Mô tả vật lý:259 tr.
Từ Khóa:Hóa hữu cơ. Học sinh. Lớp 11. Năng lực sáng tạo. Phương pháp dạy học. Trung học phổ thông

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/7108

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa