Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Xuân Tài
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Nghiên cứu cơ sở lý luận việc kiểm tra đánh giá trong dạy học, việc đánh giá năng lực trong đó có năng lực sáng tạo. Xây dựng và tuyển chọn đề kiểm tra phần Hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao (bao gồm hệ thống câu hỏi và bài tập) để kiểm tra kiến thức, kĩ năng và phát triển năng lực sáng tạo của HS trong dạy học. Kiến nghị phương pháp sử dụng các đề kiểm tra trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để xác định giá trị, hiệu quả và tính khả thi của các đề kiểm tra được đề xuất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a547.00712
100 ## $aNguyễn, Xuân Tài
245 ## $aĐổi mới nội dung, phương pháp kiểm tra đánh giá trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 11- chương trình nâng cao nhằm góp phần phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh ở trường THPT/$cNguyễn Xuân Tài
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2013
300 ## $a259 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận việc kiểm tra đánh giá trong dạy học, việc đánh giá năng lực trong đó có năng lực sáng tạo. Xây dựng và tuyển chọn đề kiểm tra phần Hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao (bao gồm hệ thống câu hỏi và bài tập) để kiểm tra kiến thức, kĩ năng và phát triển năng lực sáng tạo của HS trong dạy học. Kiến nghị phương pháp sử dụng các đề kiểm tra trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để xác định giá trị, hiệu quả và tính khả thi của các đề kiểm tra được đề xuất.
653 ## $aHóa hữu cơ
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 11
653 ## $aNăng lực sáng tạo
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTrung học phổ thông
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$e Bộ GD & ĐT$fNguyễn Cương$gGS.TSKH
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/7108
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Hóa hữu cơ Học sinh Lớp 11 Năng lực sáng tạo Phương pháp dạy học Trung học phổ thông
Đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học cơ sở / Nguyễn Thị Bích
Nội dung, phương pháp kiểm tra đánh giá một số năng lực của học sinh thông qua dạy học Hóa học vô cơ lớp 10 Trung học phổ thông / Lê Đức Duy
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học chương Nhiệt học Vật lý lớp 6 / Nguyễn Thị Hương