Vận dụng quan điểm của PISA để xây dựng và sử dụng bộ câu hỏi trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10 Trung học phổ thông / Nguyễn Thị Thủy Nguyễn, Thị Thủy  

Vận dụng quan điểm của PISA để xây dựng và sử dụng bộ câu hỏi trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10 Trung học phổ thông / Nguyễn Thị Thủy

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Thủy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu tổng quan về PISA, từ đó xác định quan điểm đánh giá, khung đánh giá năng lực khoa học trong PISA. Điều tra thực trạng việc dạy học môn Sinh học hiện nay ở các trường THPT, đặc biệt nhấn mạnh đến việc giáo viên sử dụng câu hỏi theo quan điểm của PISA trong dạy học. Nghiên cứu đặc điểm của câu hỏi trong PISA, từ đó đề xuất các nguyên tắc và quy trình xây dựng bộ câu hỏi theo quan điểm của PISA. Xây dựng bộ câu hỏi theo quan điểm của PISA cho phần Sinh học vi sinh vật – Sinh học 10 THPT theo quy trình đã đề xuất và đưa ra quy trình sử dụng bộ câu hỏi đó theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:579.076
Tác giả:Nguyễn, Thị Thủy
Thông tin nhan đề:Vận dụng quan điểm của PISA để xây dựng và sử dụng bộ câu hỏi trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10 Trung học phổ thông / Nguyễn Thị Thủy
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2015
Mô tả vật lý:77 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Câu hỏi. Lớp 10. Trung học cơ sở. Vi sinh học

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/0704

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa