Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Nghiên cứu tổng quan về PISA, từ đó xác định quan điểm đánh giá, khung đánh giá năng lực khoa học trong PISA. Điều tra thực trạng việc dạy học môn Sinh học hiện nay ở các trường THPT, đặc biệt nhấn mạnh đến việc giáo viên sử dụng câu hỏi theo quan điểm của PISA trong dạy học. Nghiên cứu đặc điểm của câu hỏi trong PISA, từ đó đề xuất các nguyên tắc và quy trình xây dựng bộ câu hỏi theo quan điểm của PISA. Xây dựng bộ câu hỏi theo quan điểm của PISA cho phần Sinh học vi sinh vật – Sinh học 10 THPT theo quy trình đã đề xuất và đưa ra quy trình sử dụng bộ câu hỏi đó theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a579.076
100 ## $aNguyễn, Thị Thủy
245 ## $aVận dụng quan điểm của PISA để xây dựng và sử dụng bộ câu hỏi trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10 Trung học phổ thông/$cNguyễn Thị Thủy
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2015
300 ## $a77 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu tổng quan về PISA, từ đó xác định quan điểm đánh giá, khung đánh giá năng lực khoa học trong PISA. Điều tra thực trạng việc dạy học môn Sinh học hiện nay ở các trường THPT, đặc biệt nhấn mạnh đến việc giáo viên sử dụng câu hỏi theo quan điểm của PISA trong dạy học. Nghiên cứu đặc điểm của câu hỏi trong PISA, từ đó đề xuất các nguyên tắc và quy trình xây dựng bộ câu hỏi theo quan điểm của PISA. Xây dựng bộ câu hỏi theo quan điểm của PISA cho phần Sinh học vi sinh vật – Sinh học 10 THPT theo quy trình đã đề xuất và đưa ra quy trình sử dụng bộ câu hỏi đó theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài.
653 ## $aCâu hỏi
653 ## $aLớp 10
653 ## $aTrung học cơ sở
653 ## $aVi sinh học
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fTrần Khánh Ngọc$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/0704
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Câu hỏi Lớp 10 Trung học cơ sở Vi sinh học
Xây dựng và sử dụng bài tập tình huống để dạy Sinh học 10 Trung học phổ thông / Phan Thị Thu Hiền
Thiết kế và tổ chức dạy học các chủ đề phần Sinh học tế bào Sinh học10 Trung học phổ thông / Phạm Thị Nga