Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Nguyệt
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Hệ thống hóa cơ sở lí luận về dạy học đại học; các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực; tự học và năng lực tự học. Nghiên cứu thực tiễn liên quan đến việc áp dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học hóa học hữu cơ và vấn đề tự học của sinh viên ở một số trường Đại học & Cao đẳng Y tế. Đề xuất áp dụng một số phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực và thiết kế kế hoạch dạy học áp dụng các phương pháp, kĩ thuật đã đề xuất nhằm phát triển năng lực thực hiện cho sinh viên Y khoa. Thiết kế công cụ hỗ trợ trong dạy học hóa học hữu cơ và thực nghiệm sư phạm ở một số trường Đại học và Cao đẳng Y tế nhằm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các phương pháp, kĩ thuật dạy học đã đề xuất và tài liệu tự học đã thiết kế.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a547.00711
100 ## $aNguyễn, Thị Nguyệt
245 ## $aÁp dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Hóa học Hữu cơ ở các trường Đại học và Cao đẳng Y tế nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên/$cNguyễn Thị Nguyệt
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2016
300 ## $a161 tr. + phụ lục
520 ## $aHệ thống hóa cơ sở lí luận về dạy học đại học; các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực; tự học và năng lực tự học. Nghiên cứu thực tiễn liên quan đến việc áp dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học hóa học hữu cơ và vấn đề tự học của sinh viên ở một số trường Đại học & Cao đẳng Y tế. Đề xuất áp dụng một số phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực và thiết kế kế hoạch dạy học áp dụng các phương pháp, kĩ thuật đã đề xuất nhằm phát triển năng lực thực hiện cho sinh viên Y khoa. Thiết kế công cụ hỗ trợ trong dạy học hóa học hữu cơ và thực nghiệm sư phạm ở một số trường Đại học và Cao đẳng Y tế nhằm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các phương pháp, kĩ thuật dạy học đã đề xuất và tài liệu tự học đã thiết kế.
653 ## $aCao đẳng Y tế
653 ## $aĐại học Y tế
653 ## $aDạy học tích cực
653 ## $aHóa học hữu cơ
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSinh viên
653 ## $aTự học
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học$b62.14.01.11$cLuận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Cương$gGS.TSKH$fNgô Văn Vụ$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/1386
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Cao đẳng Y tế Đại học Y tế Dạy học tích cực Hóa học hữu cơ Phương pháp dạy học Sinh viên Tự học
Tổ chức giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Địa lí lớp 10, THPT, (BCB) theo tiếp cận Blended learning / Nguyễn Thu Hà
Thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học nhằm nâng cao hứng thú học tập và hiệu quả dạy học Hóa học / Nguyễn Thị Hương
Tổ chức hoạt động dạy học chương Điện học Vật lí 9 theo mô hình Blended - Learning / Trần Thị Thùy Vân
Tuyển chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập phân hóa trong dạy học Hóa học (Phần Hóa học kim loại, lớp 12 chương trình cơ bản) / Nguyễn Thị Oanh
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua hệ thống bài giảng E-Learning phần dẫn xuất hiđrocacbon hóa học hữu cơ lớp 11 trung học phổ thông / Nguyễn Thị Hương Thảo