Áp dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Hóa học Hữu cơ ở các trường Đại học và Cao đẳng Y tế nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên / Nguyễn Thị Nguyệt Nguyễn, Thị Nguyệt  

Áp dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Hóa học Hữu cơ ở các trường Đại học và Cao đẳng Y tế nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên / Nguyễn Thị Nguyệt

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Nguyệt

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lí luận về dạy học đại học; các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực; tự học và năng lực tự học. Nghiên cứu thực tiễn liên quan đến việc áp dụng các phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực trong dạy học hóa học hữu cơ và vấn đề tự học của sinh viên ở một số trường Đại học & Cao đẳng Y tế. Đề xuất áp dụng một số phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực và thiết kế kế hoạch dạy học áp dụng các phương pháp, kĩ thuật đã đề xuất nhằm phát triển năng lực thực hiện cho sinh viên Y khoa. Thiết kế công cụ hỗ trợ trong dạy học hóa học hữu cơ và thực nghiệm sư phạm ở một số trường Đại học và Cao đẳng Y tế nhằm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các phương pháp, kĩ thuật dạy học đã đề xuất và tài liệu tự học đã thiết kế.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:547.00711
Tác giả:Nguyễn, Thị Nguyệt
Thông tin nhan đề:Áp dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học Hóa học Hữu cơ ở các trường Đại học và Cao đẳng Y tế nhằm phát triển năng lực tự học cho sinh viên / Nguyễn Thị Nguyệt
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2016
Mô tả vật lý:161 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Cao đẳng Y tế. Đại học Y tế. Dạy học tích cực. Hóa học hữu cơ. Phương pháp dạy học. Sinh viên. Tự học

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/1386

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa