Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Hoàng, Thị Tường Vi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Xây dựng cơ sở lí luận về dạy học giáo dục học theo hướng phát huy tính tích cực của sinh viên Đại học sư phạm. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp dạy học Giáo dục học theo hướng phát huy tính tích cực học tập của sinh viên ở trường Đại học Quảng Bình.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a370.71159745
100 ## $aHoàng, Thị Tường Vi
245 ## $aDạy học Giáo dục học theo hướng phát huy tính tích cực học tập của sinh viên trường Đại học Quảng Bình/$cHoàng Thị Tường Vi
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2013
300 ## $a149 tr. + phụ lục
520 ## $aXây dựng cơ sở lí luận về dạy học giáo dục học theo hướng phát huy tính tích cực của sinh viên Đại học sư phạm. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp dạy học Giáo dục học theo hướng phát huy tính tích cực học tập của sinh viên ở trường Đại học Quảng Bình.
653 ## $aĐại học Quảng Bình
653 ## $aGiáo dục học
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSinh viên
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục học$b60.14.01.01$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fPhan Thị Hồng Vinh$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/7239
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đại học Quảng Bình Giáo dục học Phương pháp dạy học Sinh viên
Vai trò của phương pháp luận triết học Mác Lênin đối với sự phát triển của khoa học tự nhiên / Nguyễn Trọng Chuẩn, Tô Duy Hợp, Lê Hữu Tầng, Nguyễn Duy Thông
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương đạo hàm ở lớp 12 THPT / Trần Quang Đông
Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án vào giảng dạy môn Giáo dục học ở trường Đại học Hùng Vương - Phú Thọ / Thiều Thị Hồng Hạnh
Nhận thức và thái độ của học sinh THCS về hành vi bạo lực học đường / Ngô Thị Dung
Áp dụng dạy học đàm thoại gợi mở, dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ (phần dẫn xuất của hiđrocacbon Hóa học 11 nâng cao) / Trương Thị Mơ