Áp dụng dạy học đàm thoại gợi mở, dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ (phần dẫn xuất của hiđrocacbon Hóa học 11 nâng cao) / Trương Thị Mơ Trương, Thị Mơ  

Áp dụng dạy học đàm thoại gợi mở, dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ (phần dẫn xuất của hiđrocacbon Hóa học 11 nâng cao) / Trương Thị Mơ

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Trương, Thị Mơ

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2012

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học đàm thoại gợi mở, dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề. Xây dựng và sử dụng các vấn đề học tập, các tình huống có vấn đề trong dạy học theo phương pháp đàm thoại gợi mở. Phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề phần dẫn xuất của hiđrocacbon Hóa học 11 nâng cao. Thực nghiệm sư phạm khẳng định tính đúng đắn, hiệu quả của các nội dung đã xây dựng.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:547.007
Tác giả:Trương, Thị Mơ
Thông tin nhan đề:Áp dụng dạy học đàm thoại gợi mở, dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ (phần dẫn xuất của hiđrocacbon Hóa học 11 nâng cao) / Trương Thị Mơ
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2012
Mô tả vật lý:132 tr.
Từ Khóa:Đàm thoại. Dẫn xuất. Hóa học hữu cơ. Hoạt động học tập. Học sinh. Lớp 11. Phương pháp dạy học

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/5835

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa