Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trương, Thị Mơ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học đàm thoại gợi mở, dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề. Xây dựng và sử dụng các vấn đề học tập, các tình huống có vấn đề trong dạy học theo phương pháp đàm thoại gợi mở. Phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề phần dẫn xuất của hiđrocacbon Hóa học 11 nâng cao. Thực nghiệm sư phạm khẳng định tính đúng đắn, hiệu quả của các nội dung đã xây dựng.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a547.007
100 ## $aTrương, Thị Mơ
245 ## $aÁp dụng dạy học đàm thoại gợi mở, dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ (phần dẫn xuất của hiđrocacbon Hóa học 11 nâng cao)/$cTrương Thị Mơ
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2012
300 ## $a132 tr.
520 ## $aTìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học đàm thoại gợi mở, dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề. Xây dựng và sử dụng các vấn đề học tập, các tình huống có vấn đề trong dạy học theo phương pháp đàm thoại gợi mở. Phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề phần dẫn xuất của hiđrocacbon Hóa học 11 nâng cao. Thực nghiệm sư phạm khẳng định tính đúng đắn, hiệu quả của các nội dung đã xây dựng.
653 ## $aĐàm thoại
653 ## $aDẫn xuất
653 ## $aHóa học hữu cơ
653 ## $aHoạt động học tập
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 11
653 ## $aPhương pháp dạy học
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐặng Thị Oanh$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/5835
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đàm thoại Dẫn xuất Hóa học hữu cơ Hoạt động học tập Học sinh Lớp 11 Phương pháp dạy học
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương đạo hàm ở lớp 12 THPT / Trần Quang Đông
Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án vào giảng dạy môn Giáo dục học ở trường Đại học Hùng Vương - Phú Thọ / Thiều Thị Hồng Hạnh
Tổ chức giáo dục biến đổi khí hậu trong dạy học Địa lí lớp 10, THPT, (BCB) theo tiếp cận Blended learning / Nguyễn Thu Hà
Dạy học Giáo dục học theo hướng phát huy tính tích cực học tập của sinh viên trường Đại học Quảng Bình / Hoàng Thị Tường Vi
Thiết kế và sử dụng trò chơi trong dạy học nhằm nâng cao hứng thú học tập và hiệu quả dạy học Hóa học / Nguyễn Thị Hương