Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần Quang Đông
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2002
Luận văn trình bày nội dung cơ bản của phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương đạo hàm ở lớp 12 THPT, vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề dạy học chương đạo hàm trong giải tích lớp 12 và thực trạng dạy học chủ đề này ở trường THPT. Từ đó đề xuất phương án dạy một số nội dung thuộc chủ đề đạo hàm theo phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm phát huy tính tích cực của học sinh. Tiến hành thử nghiện sư phạm đối với đề xuất đó.
005 ## 20021223
041 ## $aVie
095 ## $a51(070.2)
100 1# $aTrần Quang Đông
245 ## $aVận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương đạo hàm ở lớp 12 THPT/$cTrần Quang Đông
260 ## $aH.:$bĐHSPHN,$c2002
300 ## $a93 tr.
520 ## $aLuận văn trình bày nội dung cơ bản của phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương đạo hàm ở lớp 12 THPT, vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề dạy học chương đạo hàm trong giải tích lớp 12 và thực trạng dạy học chủ đề này ở trường THPT. Từ đó đề xuất phương án dạy một số nội dung thuộc chủ đề đạo hàm theo phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm phát huy tính tích cực của học sinh. Tiến hành thử nghiện sư phạm đối với đề xuất đó.
653 ## $aĐại số cao cấp
653 ## $aĐạo hàm
653 ## $aGiải tích hàm
653 ## $aPhương pháp giảng dạy
653 ## $aToán học cao cấp
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## N.H.Trang
915 ## $gVương Dương Minh$dĐại học Sư phạm Hà Nội$eBộ Giáo dục và Đào tạo$aPhương pháp giảng dạy toán$b5.07.02$cLuận văn Thạc sỹ
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/3815
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đại số cao cấp Đạo hàm Giải tích hàm Phương pháp giảng dạy Toán học cao cấp
Vai trò của phương pháp luận triết học Mác Lênin đối với sự phát triển của khoa học tự nhiên / Nguyễn Trọng Chuẩn, Tô Duy Hợp, Lê Hữu Tầng, Nguyễn Duy Thông
Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án vào giảng dạy môn Giáo dục học ở trường Đại học Hùng Vương - Phú Thọ / Thiều Thị Hồng Hạnh
Nhận thức và thái độ của học sinh THCS về hành vi bạo lực học đường / Ngô Thị Dung
Áp dụng dạy học đàm thoại gợi mở, dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ (phần dẫn xuất của hiđrocacbon Hóa học 11 nâng cao) / Trương Thị Mơ
Dạy học Giáo dục học theo hướng phát huy tính tích cực học tập của sinh viên trường Đại học Quảng Bình / Hoàng Thị Tường Vi