Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần, Thanh Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học môn Toán ở bậc trung học về PISA. Khai thác những tư tưởng, bài toán của Pisa vào dạy học môn Toán ở bậc trung học theo hướng tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn và tiến hành thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a510.7
100 ## $aTrần, Thanh Nga
245 ## $aKhai thác những tư tưởng, bài toán của Pisa vào dạy học môn Toán (bậc trung học) theo hướng tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn/$cTrần Thanh Nga
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2011
300 ## $a111 tr.
520 ## $aLàm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn của dạy học môn Toán ở bậc trung học về PISA. Khai thác những tư tưởng, bài toán của Pisa vào dạy học môn Toán ở bậc trung học theo hướng tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn và tiến hành thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aBài toán
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aPISA
653 ## $aThực tiễn
653 ## $aToán học
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học môn Toán$b60.14.10$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fLê Tuấn Anh$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/5163
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bài toán Phương pháp dạy học PISA Thực tiễn Toán học
Tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn trong quá trình dạy học một số chủ đề giải tích ở trường THPT / Trương Hữu Thanh
Khai thác các bài toán có nội dung thực tiễn trong dạy học Giải tích lớp 12 Trung học phổ thông / Đặng Tiến Quỳnh
Hướng dẫn học sinh Trung học xây dựng mô hình Toán học của một số tình huống thực tiễn / Nguyễn Hữu Hải