Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trương, Hữu Thanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Tổng hợp các quan điểm của một số nhà khoa học liên quan đến vấn đề tăng cường liên hệ với thực tiễn trong dạy Toán nói chung và dạy học Giải tích nói riêng. Nghiên cứu nội dung Sách giáo khoa Đại số và Giải tích 11, giải tích 12 và một số tài liệu tham khảo, phần mềm ứng dụng. Tìm hiểu thực trạng và nguyên nhân của việc dạy và học môn Giải tích ở trường THPT. Xây dựng một số biện pháp tăng cường liên hệ với thực tiễn trong quá trình dạy học Giải tích và tiến hành thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a515.07
100 ## $aTrương, Hữu Thanh
245 ## $aTăng cường liên hệ toán học với thực tiễn trong quá trình dạy học một số chủ đề giải tích ở trường THPT/$cTrương Hữu Thanh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2010
300 ## $a113 tr.
520 ## $aTổng hợp các quan điểm của một số nhà khoa học liên quan đến vấn đề tăng cường liên hệ với thực tiễn trong dạy Toán nói chung và dạy học Giải tích nói riêng. Nghiên cứu nội dung Sách giáo khoa Đại số và Giải tích 11, giải tích 12 và một số tài liệu tham khảo, phần mềm ứng dụng. Tìm hiểu thực trạng và nguyên nhân của việc dạy và học môn Giải tích ở trường THPT. Xây dựng một số biện pháp tăng cường liên hệ với thực tiễn trong quá trình dạy học Giải tích và tiến hành thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aGiải tích
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aToán học
653 ## $aTrung học phổ thông
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học Toán$b60.14.10$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Ngọc Uy$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/3476
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giải tích Phương pháp dạy học Toán học Trung học phổ thông
Một số cấu trúc cơ bản của đại số hiện đại / Dương Quốc Việt
Khai thác những tư tưởng, bài toán của Pisa vào dạy học môn Toán (bậc trung học) theo hướng tăng cường liên hệ toán học với thực tiễn / Trần Thanh Nga
Khai thác các bài toán có nội dung thực tiễn trong dạy học môn toán lớp 11 - Trung học phổ thông / Đặng Ngọc Tú
Khai thác các bài toán có nội dung thực tiễn trong dạy học Giải tích lớp 12 Trung học phổ thông / Đặng Tiến Quỳnh
Hướng dẫn học sinh Trung học xây dựng mô hình Toán học của một số tình huống thực tiễn / Nguyễn Hữu Hải