Vận dụng lý thuyết ngữ nghĩa vào dạy từ trong phân môn luyện từ và câu ở lớp 4 / Đỗ Bảo Ngọc Đỗ Bảo Ngọc  

Vận dụng lý thuyết ngữ nghĩa vào dạy từ trong phân môn luyện từ và câu ở lớp 4 / Đỗ Bảo Ngọc

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Đỗ Bảo Ngọc

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2010

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các vấn đề lý luận chung về lý thuyết ngữ nghĩa. Khảo sát thực tiễn giảng dạy tiếng Việt ở tiểu học, quá trình dạy từ ở các phân môn khác nhau của bộ môn tiếng Việt, tìm hiểu các kiểu, loại bài tập dạy từ, khảo sát hệ thống câu hỏi trong SGK tiếng Việt lớp 4 và đưa ra các kết luận chung. Trên cơ sở đó điều chỉnh nội dung dạy học giúp học sinh hiểu và sử dụng từ tốt hơn thể hiện ở hệ thống các bài tập cơ bản bám sát chương trình SGK, đồng thời nêu quá trình tổ chức thực nghiệm sư phạm, phân tích kết quả thực nghiệm sư phạm.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:372.44
Tác giả:Đỗ Bảo Ngọc
Thông tin nhan đề:Vận dụng lý thuyết ngữ nghĩa vào dạy từ trong phân môn luyện từ và câu ở lớp 4 / Đỗ Bảo Ngọc
Xuất bản, phát hành:H. : ĐHSPHN , 2010
Mô tả vật lý:105 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Câu. Giáo dục học. Lớp 4. Lý thuyết. Tiểu học. Từ

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/2619

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa