Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Đỗ Bảo Ngọc
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2010
Nghiên cứu các vấn đề lý luận chung về lý thuyết ngữ nghĩa. Khảo sát thực tiễn giảng dạy tiếng Việt ở tiểu học, quá trình dạy từ ở các phân môn khác nhau của bộ môn tiếng Việt, tìm hiểu các kiểu, loại bài tập dạy từ, khảo sát hệ thống câu hỏi trong SGK tiếng Việt lớp 4 và đưa ra các kết luận chung. Trên cơ sở đó điều chỉnh nội dung dạy học giúp học sinh hiểu và sử dụng từ tốt hơn thể hiện ở hệ thống các bài tập cơ bản bám sát chương trình SGK, đồng thời nêu quá trình tổ chức thực nghiệm sư phạm, phân tích kết quả thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.44
100 ## $aĐỗ Bảo Ngọc
245 ## $aVận dụng lý thuyết ngữ nghĩa vào dạy từ trong phân môn luyện từ và câu ở lớp 4/$cĐỗ Bảo Ngọc
260 ## $aH.:$bĐHSPHN,$c2010
300 ## $a105 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu các vấn đề lý luận chung về lý thuyết ngữ nghĩa. Khảo sát thực tiễn giảng dạy tiếng Việt ở tiểu học, quá trình dạy từ ở các phân môn khác nhau của bộ môn tiếng Việt, tìm hiểu các kiểu, loại bài tập dạy từ, khảo sát hệ thống câu hỏi trong SGK tiếng Việt lớp 4 và đưa ra các kết luận chung. Trên cơ sở đó điều chỉnh nội dung dạy học giúp học sinh hiểu và sử dụng từ tốt hơn thể hiện ở hệ thống các bài tập cơ bản bám sát chương trình SGK, đồng thời nêu quá trình tổ chức thực nghiệm sư phạm, phân tích kết quả thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aCâu
653 ## $aGiáo dục học
653 ## $aLớp 4
653 ## $aLý thuyết
653 ## $aTiểu học
653 ## $aTừ
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục học (Giáo dục tiểu học)$b60.14.01$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐặng Kim Nga$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/2619
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Câu Giáo dục học Lớp 4 Lý thuyết Tiểu học Từ