Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn Thùy Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Nghiên cứu các cơ sở để xây dựng nguyên tắc thiết kế tài liệu dạy học luyện từ ở tiểu học. Lý thuyết về từ và việc vận dụng chúng trong dạy học luyện từ ở tiểu học, thực trạng dạy học luyện từ ở tiệu học và các quan niệm dạy học tự chọn hiện nay. Thiết kế tài liệu dạy học luyện từ cho giờ học tự chọn ở tiểu học. Tiến hành thử nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của tài liệu đã xây dựng
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.44
100 ## $aNguyễn Thùy Dung
245 ## $aThiết kế tài liệu dạy học luyện từ cho giờ học tự chọn ở tiểu học/$cNguyễn Thùy Dung
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2009
300 ## $a131 tr.
520 ## $aNghiên cứu các cơ sở để xây dựng nguyên tắc thiết kế tài liệu dạy học luyện từ ở tiểu học. Lý thuyết về từ và việc vận dụng chúng trong dạy học luyện từ ở tiểu học, thực trạng dạy học luyện từ ở tiệu học và các quan niệm dạy học tự chọn hiện nay. Thiết kế tài liệu dạy học luyện từ cho giờ học tự chọn ở tiểu học. Tiến hành thử nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của tài liệu đã xây dựng
653 ## $aGiáo dục
653 ## $aLuyện từ
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTài liệu dạy học
653 ## $aThiết kế
653 ## $aTiểu học
653 ## $aTự chọn
900 ## 1
911 ## N.N.Hưng
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục học$b60.14.01$cLuận văn Thạc sỹ khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fLê Phương Nga$gGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/2028
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo dục Luyện từ Phương pháp dạy học Tài liệu dạy học Thiết kế Tiểu học Tự chọn