Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn Thị Bích Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Xây dựng cơ sở lý luận và thực tiễn cho việc dạy mở rộng vốn từ để hỗ trợ tập làm văn lớp 4. Đi sâu vào phân tích vốn từ và việc mở rộng vốn từ cho học sinh, từ và việc sử dụng từ trong quá trình viết một bài văn, đặc điểm tâm lý của việc tích lũy, mở rộng và sử dụng từ ngữ trong giao tiếp. Giới thiệu và miêu tả hệ thống bài tập mở rộng vốn từ trong tiết mở rộng vốn từ. Nêu quá trình tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của hệ thống các bài tập đã nêu ở luận văn vào thực tế dạy - học tiếng Việt lớp 4 hiện nay và phân tích các kết quả thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.44
100 ## $aNguyễn Thị Bích Hà
245 ## $aDạy mở rộng vốn từ lớp 4 để hỗ trợ tập làm văn/$cNguyễn Thị Bích Hà
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2010
300 ## $a131 tr.
520 ## $aXây dựng cơ sở lý luận và thực tiễn cho việc dạy mở rộng vốn từ để hỗ trợ tập làm văn lớp 4. Đi sâu vào phân tích vốn từ và việc mở rộng vốn từ cho học sinh, từ và việc sử dụng từ trong quá trình viết một bài văn, đặc điểm tâm lý của việc tích lũy, mở rộng và sử dụng từ ngữ trong giao tiếp. Giới thiệu và miêu tả hệ thống bài tập mở rộng vốn từ trong tiết mở rộng vốn từ. Nêu quá trình tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của hệ thống các bài tập đã nêu ở luận văn vào thực tế dạy - học tiếng Việt lớp 4 hiện nay và phân tích các kết quả thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aGiáo dục học
653 ## $aLớp 4
653 ## $aTập làm văn
653 ## $aTiểu học
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục học (Giáo dục tiểu học)$b60.14.01$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fLê A$gGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/2631
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo dục học Lớp 4 Tập làm văn Tiểu học