Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn Thị Thuỷ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tìm hiểu cơ sở lí luận của việc dạy từ cho học sinh. Khảo sát nội dung các bài tập mở rộng vốn từ trong sách giáo khoa Tiếng Việt 4, 5. Khảo sát tình hình dạy học và học bài mở rộng vốn từ ở trường tiểu học. Xây dựng hệ thống bài tập bổ trợ làm giàu vốn từ cho học sinh lớp 4, 5. Tổ chức thực nghiệm sư phạm và phân tích kết quả thực nghiệm nhằm đánh giá tính hiệu quả của các bài tập bổ trợ.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.44
100 ## $aNguyễn Thị Thuỷ
245 ## $aXây dựng bài tập bổ trợ làm giàu vốn từ cho học sinh lớp 4, 5/$cNguyễn Thị Thuỷ
260 ## $aH.:$bĐại học Sư Phạm Hà Nội,$c2008
300 ## $a101 tr.+ phụ lục
520 ## $aTìm hiểu cơ sở lí luận của việc dạy từ cho học sinh. Khảo sát nội dung các bài tập mở rộng vốn từ trong sách giáo khoa Tiếng Việt 4, 5. Khảo sát tình hình dạy học và học bài mở rộng vốn từ ở trường tiểu học. Xây dựng hệ thống bài tập bổ trợ làm giàu vốn từ cho học sinh lớp 4, 5. Tổ chức thực nghiệm sư phạm và phân tích kết quả thực nghiệm nhằm đánh giá tính hiệu quả của các bài tập bổ trợ.
653 ## $aBài tập bổ trợ
653 ## $aGiáo dục học
653 ## $aGiáo dục tiểu học
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 4
653 ## $aLớp 5
653 ## $aTừ
900 ## 1
911 ## N.L.Giang
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục học (Giáo dục tiểu học)$b60.14.01$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fChu Thị Phương$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/0254
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bài tập bổ trợ Giáo dục học Giáo dục tiểu học Học sinh Lớp 4 Lớp 5 Từ