Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần Thị Ngọc Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tìm hiểu những vấn đề lý luận cơ bản của các nhà giáo dục học và giáo dục lịch sử, các tài liệu khác về sử dụng đồ dùng trực quan nói chung và kênh hình nói riêng có liên quan. Tìm hiểu thực tế việc sử dụng kênh hình trong sách giáo khoa ở trường THPT, chất lượng giảng dạy và việc nắm kiến thức cơ bản của học sinh phổ thông khi dạy học lịch sử. Tìm hiểu chương trình, nội dung sách giáo khoa lịch sử lớp 12 phần lịch sử Việt Nam để khai thác nội dung kênh hình và đề xuất các biện pháp sử dụng hệ thống kênh hình trong sách giáo khoa. Tiến hành thực nghiệm sư phạm
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a959.707
100 ## $aTrần Thị Ngọc Huyền
245 ## $aSử dụng kênh hình trong sách giáo khoa lịch sử lớp 12 'phần lịch sử Việt Nam' (Chương trình chuẩn) nhằm hướng dẫn học sinh nắm vững kiến thức cơ bản/$cTrần Thị Ngọc Huyền
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2008
300 ## $a189 tr.
520 ## $aTìm hiểu những vấn đề lý luận cơ bản của các nhà giáo dục học và giáo dục lịch sử, các tài liệu khác về sử dụng đồ dùng trực quan nói chung và kênh hình nói riêng có liên quan. Tìm hiểu thực tế việc sử dụng kênh hình trong sách giáo khoa ở trường THPT, chất lượng giảng dạy và việc nắm kiến thức cơ bản của học sinh phổ thông khi dạy học lịch sử. Tìm hiểu chương trình, nội dung sách giáo khoa lịch sử lớp 12 phần lịch sử Việt Nam để khai thác nội dung kênh hình và đề xuất các biện pháp sử dụng hệ thống kênh hình trong sách giáo khoa. Tiến hành thực nghiệm sư phạm
653 ## $aLịch sử
653 ## $aLịch sử Việt Nam
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSách giáo khoa
900 ## 1
911 ## B.T.Long
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học$b60.14.10$cLuận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT $fTrần Viết Lưu$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/0532
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Lịch sử Lịch sử Việt Nam Phương pháp dạy học Sách giáo khoa
Sử dụng kênh hình trong sách giáo khoa theo hướng phát huy tính tích cực học tập của học sinh khi dạy học lịch sử lớp 11 THPT (chương trình chuẩn). / Dương Thị Thu
Một số biện pháp sư phạm nhằm gây hứng thú học tập lịch sử cho học sinh trường trung học phổ thông (vận dụng qua phần lịch sử thế giới cận đại lớp 10 chương trình chuẩn) / Nguyễn Thị Hằng
Sử dụng kênh hình trong dạy học lịch sử thế giới (1917-1945) lớp 11 THPT - chương trình chuẩn với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin / Phạm Thị Thu Hương
Tranh chấp Phillipin - Trung Quốc về vấn đề chủ quyền biển đảo từ năm 1995 đến nay / Đoàn Thị Xoa
Ấn Độ với sự tranh chấp chủ quyền ở Biển Đông (từ năm 2000 đến nay) / Nguyễn Viết Lâm