Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn Thị Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Xác định vị trí của hứng thú học tập đối với kết quả học tập môn lịch sử của học sinh THPT, khảo sát thực trạng dạy học gây hứng thú học tập cho học sinh môn lịch sử ở trường phổ thông, đề xuất các nguyên tắc, biện pháp sư phạm nhằm gây hứng thú học tập lịch sử cho học sinh qua phần lịch sử thế giới cận đại lớp 10 THPT.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a900.7
100 ## $aNguyễn Thị Hằng
245 ## $aMột số biện pháp sư phạm nhằm gây hứng thú học tập lịch sử cho học sinh trường trung học phổ thông (vận dụng qua phần lịch sử thế giới cận đại lớp 10 chương trình chuẩn)/$cNguyễn Thị Hằng
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2008
300 ## $a124 tr. + phụ lục
520 ## $aXác định vị trí của hứng thú học tập đối với kết quả học tập môn lịch sử của học sinh THPT, khảo sát thực trạng dạy học gây hứng thú học tập cho học sinh môn lịch sử ở trường phổ thông, đề xuất các nguyên tắc, biện pháp sư phạm nhằm gây hứng thú học tập lịch sử cho học sinh qua phần lịch sử thế giới cận đại lớp 10 THPT.
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aHứng thú học tập
653 ## $aLịch sử
653 ## $aLớp 10
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTrung học phổ thông
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học lịch sử$b60.14.10$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fKiều Thế Hưng$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/0646
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Học sinh Hứng thú học tập Lịch sử Lớp 10 Phương pháp dạy học Trung học phổ thông
Đại nam thực lục / Tiền biên - T.1 / Nd.: Nguyễn Ngọc Tỉnh, Hđ.: Đào Duy Anh
Lê Quý Đôn toàn tập / T.I. Phủ biên tạp lục
Hình thành cho sinh viên kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin để tổ chức bài dạy sinh học / Nguyễn Văn Hiền
Sử dụng phần mềm Microsoft powerpoint trong dạy học Lịch sử ở trường trung học phổ thông (Qua bài nghiên cứu kiến thức mới phần Lịch sử thế giới - Lớp 10) / Đoàn Văn Hưng
Nâng cao chất lượng dạy học môn Lịch sử ở trường THPT với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin (Qua thực nghiệm sư phạm ở một số tỉnh/thành phố đồng bằng Bắc Bộ) / Nguyễn Mạnh Hưởng