Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn Hồng Thuý
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2006
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc dạy hội thoại cho học sinh lớp 4. Tìm hiểu thực trạng kỹ năng hội thoại qua môn tiếng Việt lớp 4 ở một số trường tiểu học. Luận văn xây dựng hệ thống bài tập nhằm phát triển kỹ năng hội thoại cho học sinh lớp 4 và đề xuất cách sử dụng hệ thống bài tập
041 ## $aVie
044 ## $aVn
095 ## $a373$b1
095 ## $a4(V)$b2
100 1# $aNguyễn Hồng Thuý
245 00 $aXây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng hội thoại cho học sinh lớp 4 /$cNguyễn Hồng Thuý
260 ## $aH. :$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2006
300 ## $a119 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận của việc dạy hội thoại cho học sinh lớp 4. Tìm hiểu thực trạng kỹ năng hội thoại qua môn tiếng Việt lớp 4 ở một số trường tiểu học. Luận văn xây dựng hệ thống bài tập nhằm phát triển kỹ năng hội thoại cho học sinh lớp 4 và đề xuất cách sử dụng hệ thống bài tập
653 ## $aGiáo dục tiểu học
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aKỹ năng hội thoại
653 ## $aLớp 4
653 ## $aTiếng Việt
900 ## 1
911 ## N.H.Chín
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục tiểu học$b60.14.01$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Trí$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/8628
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo dục tiểu học Học sinh Kỹ năng hội thoại Lớp 4 Tiếng Việt
Nội dung và phương pháp dạy học phân số ở tiểu học theo yêu cầu phổ cập và tương đối hoàn chỉnh / Trần Ngọc Lan
Thiết kế bài giảng toán 5 / Tập 2 / Trần Ngọc Lan, Nguyễn Thuỳ Vân, Dương Thị Thu Hương, Nguyễn Thị Nguyệt Nga; Cb.: Trần Ngọc Lan
Cơ sở toán học của dạy học phân số ở tiểu học / Trịnh Thị Thu Hương
Dạy học theo tiếp cận năng lực thực hiện ở các trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật / Cao Danh Chính
Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hòa nhập môn Tự nhiên - xã hội có trẻ khuyết tật trí tuệ / Nguyễn Thị Thân Thủy