Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hòa nhập môn Tự nhiên - xã hội có trẻ khuyết tật trí tuệ / Nguyễn Thị Thân Thủy Nguyễn, Thị Thân Thủy  

Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hòa nhập môn Tự nhiên - xã hội có trẻ khuyết tật trí tuệ / Nguyễn Thị Thân Thủy

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Thân Thủy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2012

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu những vấn đề lí luận: giáo dục hòa nhập, trẻ khuyết tật trí tuệ và dạy học hòa nhập ở tiểu học có trẻ khuyết tật trí tuệ, phương tiện trực quan và việc sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hòa nhập ở tiểu học có trẻ khuyết tật trí tuệ. Đánh giá thực trạng sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hòa nhập môn Tự nhiên xã hội ở lớp 2 có trẻ khuyết tật trí tuệ. Đề xuất các biện pháp sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hòa nhập ở tiểu học có trẻ khuyết tật trí tuệ và thực nghiệm các biện pháp để khẳng định tính khoa học, tính khả thi.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:371.92
Tác giả:Nguyễn, Thị Thân Thủy
Thông tin nhan đề:Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hòa nhập môn Tự nhiên - xã hội có trẻ khuyết tật trí tuệ / Nguyễn Thị Thân Thủy
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2012
Mô tả vật lý:206 tr.
Từ Khóa:Giáo dục đặc biệt. Giáo dục hòa nhập. Môn tự nhiên xã hội. Phương diện trực quan. Phương pháp dạy học. Trẻ khuyết tật trí tuệ

Tổng số bản: 2

Tổng số bản rỗi: 2

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/6733; V-LA1/8235

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa