Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần Ngọc Lan
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2000
Luận án trình bày những căn cứ lý luận và thực tiễn cho việc đổi mới nội dung và phương pháp dạy học tiểu học, tiến hành nghiên cứu kinh nghiệm ở trong và ngoài nước về dạy học chủ đề phân số tiểu học, qua đó xây dựng một phương án dạy học phân số ở tiểu học bao gồm: Mục tiêu, nội dung, phương pháp, kế hoạch dạy học và thiết kế hệ thống bài học theo phương án này và đưa ra tính khả thi của phương án.
005 ## 20000313
041 ## $aVie
100 1# $aTrần Ngọc Lan
245 ## $aNội dung và phương pháp dạy học phân số ở tiểu học theo yêu cầu phổ cập và tương đối hoàn chỉnh/$cTrần Ngọc Lan
260 ## $aH.:$bĐHSPHN,$c2000
300 ## $a172tr.
520 ## $aLuận án trình bày những căn cứ lý luận và thực tiễn cho việc đổi mới nội dung và phương pháp dạy học tiểu học, tiến hành nghiên cứu kinh nghiệm ở trong và ngoài nước về dạy học chủ đề phân số tiểu học, qua đó xây dựng một phương án dạy học phân số ở tiểu học bao gồm: Mục tiêu, nội dung, phương pháp, kế hoạch dạy học và thiết kế hệ thống bài học theo phương án này và đưa ra tính khả thi của phương án.
653 ## $aPhân số
653 ## $aPhương pháp giảng dạy
653 ## $aTiểu học
653 ## $aToán học
900 ## 1
911 ## N.H.Trang
912 ## H.X.L.Chi
915 ## $gĐỗ Đình Hoan$gNguyễn Bá Kim$dĐHSPHN$eBộ Giáo dục và Đào tạo$aPhương pháp giảng dạy toán$b5.07.02
927 ## Luận án, luận văn
928 ## $aV-L/2231
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/2602
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Phân số Phương pháp giảng dạy Tiểu học Toán học
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng hội thoại cho học sinh lớp 4 / Nguyễn Hồng Thuý
Thiết kế bài giảng toán 5 / Tập 2 / Trần Ngọc Lan, Nguyễn Thuỳ Vân, Dương Thị Thu Hương, Nguyễn Thị Nguyệt Nga; Cb.: Trần Ngọc Lan
Giáo trình phương pháp dạy học môn toán ở tiểu học / Dành cho học viên ngành Giáo dục tiểu học Hệ đào tạo Tại chức và Từ xa / Đỗ Trung Hiệu, Đỗ Đình Hoan, Vũ Dương Thuỵ, Vũ Quốc Chung
Cơ sở toán học của dạy học phân số ở tiểu học / Trịnh Thị Thu Hương
Dạy học theo tiếp cận năng lực thực hiện ở các trường Đại học Sư phạm Kĩ thuật / Cao Danh Chính