Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn Văn Hồng
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2004
Tìm hiểu một số vấn đề lý luận về sự phát triển trí tuệ thể lực của học sinh, khảo sát mức độ thể lực, mức độ trí tuệ của các nghiệm thể nghiên cứu, tìm hiểu mối tương quan giữa mức độ trí tuệ với mức độ thể lực của các nghiệm thể, từ đó đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển trí tuệ thể lực nâng cao chất lượng giáo dục học sinh THPT.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
095 ## $a37(V)(07)
100 ## $aNguyễn Văn Hồng
245 ## $aTìm hiểu mức độ trí tuệ và thể lực của học sinh trung học phổ thông/$cNguyễn Văn Hồng
260 ## $aH.:$bĐHSPHN,$c2004
300 ## $a86 tr. +$ephụ lục
520 ## $aTìm hiểu một số vấn đề lý luận về sự phát triển trí tuệ thể lực của học sinh, khảo sát mức độ thể lực, mức độ trí tuệ của các nghiệm thể nghiên cứu, tìm hiểu mối tương quan giữa mức độ trí tuệ với mức độ thể lực của các nghiệm thể, từ đó đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển trí tuệ thể lực nâng cao chất lượng giáo dục học sinh THPT.
653 ## $aGiáo dục học
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aNghiên cứu giáo dục
653 ## $aThể dục
653 ## $aTrí tuệ
653 ## $aTrung học phổ thông
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aTâm lý học$b5.06.02$cLuận văn Thạc sỹ Tâm lý học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fPhan Trọng Ngọ$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/7662-3
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo dục học Học sinh Nghiên cứu giáo dục Thể dục Trí tuệ Trung học phổ thông
Cơ cấu trí khôn / Lý thuyết về nhiều dạng trí khôn (Dịch theo nguyên bản in năm 1993 kỉ niệm 10 năm lần xuất bản đầu tiên) / H. Gardner
Xây dựng phương pháp học tập cho sinh viên ngành giáo dục đặc biệt / Mã số: B2001-75-18 / Nguyễn Thị Hoàng Yến
Mối quan hệ giữa tính sáng tạo với việc hình thành kỹ năng dạy học của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Ninh / Vũ Vương Trưởng
Một số khó khăn tâm lý trong hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm của sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội / Lê Thị Thủy
Rèn luyện cho học sinh phương pháp học nhằm nâng cao hiệu quả dạy học sinh học lớp 11 THPT / Chu Thị Vân Anh