Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Vũ Vương Trưởng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Hệ thống hoá những vấn đề lý luận có liên quan đến đề tài như: tính sáng tạo, kỹ năng dạy học. xác định mối quan hệ giữa tính sáng tạo với việc hình thành các kỹ năng dạy học của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Ninh hiện nay. Đề xuất một số ý kiến để nâng cao hiệu quả rèn luyện nghiệp vụ sư phạm ở trường CĐSP Quảng Ninh.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
095 ## $a371.015
100 ## $aVũ Vương Trưởng
245 ## $aMối quan hệ giữa tính sáng tạo với việc hình thành kỹ năng dạy học của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Ninh/$cVũ Vương Trưởng
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2007
300 ## $a95 tr.
520 ## $aHệ thống hoá những vấn đề lý luận có liên quan đến đề tài như: tính sáng tạo, kỹ năng dạy học. xác định mối quan hệ giữa tính sáng tạo với việc hình thành các kỹ năng dạy học của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Ninh hiện nay. Đề xuất một số ý kiến để nâng cao hiệu quả rèn luyện nghiệp vụ sư phạm ở trường CĐSP Quảng Ninh.
653 ## $aCao đẳng Sư phạm Quảng Ninh
653 ## $aPhương pháp giảng dạy
653 ## $aSinh viên
653 ## $aTâm lý giáo dục
653 ## $aTâm lý học
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aTâm lý học$b60.31.80$cLuận văn Thạc sĩ Tâm lý học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Thị Huệ$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/9852
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Cao đẳng Sư phạm Quảng Ninh Phương pháp giảng dạy Sinh viên Tâm lý giáo dục Tâm lý học
Cơ cấu trí khôn / Lý thuyết về nhiều dạng trí khôn (Dịch theo nguyên bản in năm 1993 kỉ niệm 10 năm lần xuất bản đầu tiên) / H. Gardner
Xây dựng phương pháp học tập cho sinh viên ngành giáo dục đặc biệt / Mã số: B2001-75-18 / Nguyễn Thị Hoàng Yến
Một số khó khăn tâm lý trong hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm của sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội / Lê Thị Thủy
Rèn luyện cho học sinh phương pháp học nhằm nâng cao hiệu quả dạy học sinh học lớp 11 THPT / Chu Thị Vân Anh
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở / Phạm Thanh Bình