Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Chu Thị Vân Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Hệ thống hoá cơ sở lý luận về rèn luyện phương pháp tự học môn sinh học lớp 11 THPT trong dạy học hiện nay. Thửctạng rèn luyện phương pháp học trong dạy học sinh học 11 hiện nay và nguyên nhân của thực trạng đó. Xác định phương pháp rèn luyện phương pháp học cho học sinh trong dạy học sinh học 11 THPT. Thực nghiệm sư phạm nhằm xác định hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a570.7
100 ## $aChu Thị Vân Anh
245 ## $aRèn luyện cho học sinh phương pháp học nhằm nâng cao hiệu quả dạy học sinh học lớp 11 THPT/$cChu Thị Vân Anh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2009
300 ## $a87 tr.
520 ## $aHệ thống hoá cơ sở lý luận về rèn luyện phương pháp tự học môn sinh học lớp 11 THPT trong dạy học hiện nay. Thửctạng rèn luyện phương pháp học trong dạy học sinh học 11 hiện nay và nguyên nhân của thực trạng đó. Xác định phương pháp rèn luyện phương pháp học cho học sinh trong dạy học sinh học 11 THPT. Thực nghiệm sư phạm nhằm xác định hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất
653 ## $aLớp 11
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSinh học
900 ## 1
911 ## B.T.Long
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học sinh học$b60.14.10$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Đức Thanh$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/1555
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Lớp 11 Phương pháp dạy học Sinh học
Cơ cấu trí khôn / Lý thuyết về nhiều dạng trí khôn (Dịch theo nguyên bản in năm 1993 kỉ niệm 10 năm lần xuất bản đầu tiên) / H. Gardner
Xây dựng phương pháp học tập cho sinh viên ngành giáo dục đặc biệt / Mã số: B2001-75-18 / Nguyễn Thị Hoàng Yến
Mối quan hệ giữa tính sáng tạo với việc hình thành kỹ năng dạy học của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Ninh / Vũ Vương Trưởng
Một số khó khăn tâm lý trong hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm của sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội / Lê Thị Thủy
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở / Phạm Thanh Bình