Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần, Hải Nam
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Nghiên cứu một số cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn về phương pháp thảo luận nhóm và tìm hiểu về tiếp cận năng lực trong dạy học bộ môn Tư tưởng Hồ Chí Minh theo định hướng tích cực hóa người học. Đề ra một số nguyên tắc, quy trình, biện pháp để có thể vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh theo hướng tiếp cận năng lực. Kiểm chứng tính đúng đắn, khả thi của các nguyên tắc, biện pháp quy trình và các kỹ thuật dạy học được sử dụng thông qua thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a335.43460711
100 ## $aTrần, Hải Nam
245 ## $aVận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội/$cTrần Hải Nam
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2018
300 ## $a114 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu một số cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn về phương pháp thảo luận nhóm và tìm hiểu về tiếp cận năng lực trong dạy học bộ môn Tư tưởng Hồ Chí Minh theo định hướng tích cực hóa người học. Đề ra một số nguyên tắc, quy trình, biện pháp để có thể vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh theo hướng tiếp cận năng lực. Kiểm chứng tính đúng đắn, khả thi của các nguyên tắc, biện pháp quy trình và các kỹ thuật dạy học được sử dụng thông qua thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aGiáo dục chính trị
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aThảo luận nhóm
653 ## $aTư tưởng Hồ Chí Minh
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Giáo dục chính trị$b8.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Thị Thanh Tùng$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/4535
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo dục chính trị Phương pháp dạy học Thảo luận nhóm Tư tưởng Hồ Chí Minh