Nâng cao năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông / Phạm Tài Hưng Phạm, Tài Hưng  

Nâng cao năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông / Phạm Tài Hưng

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Phạm, Tài Hưng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về tự học và nâng cao năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh. Khảo sát thực trạng và đề xuất những nguyên tắc và biện pháp nhằm nâng cao năng lực tự học cho sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông nói riêng cũng như sinh viên các trường đào tạo y dược nói chung. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm nâng cao tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:335.43460711
Tác giả:Phạm, Tài Hưng
Thông tin nhan đề:Nâng cao năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông / Phạm Tài Hưng
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2018
Mô tả vật lý:110 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Cao đẳng Y tế Hà Đông. Năng lực. Sinh viên. Tự học. Tư tưởng Hồ Chí Minh

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/4605

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa