Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Việt Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Nghiên cứu một số cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn và việc vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học bộ môn Tư tưởng Hồ Chí Minh. Đề xuất các nguyên tắc, biện pháp nhằm sử dụng có hiệu quả thuyết đa trí tuệ vào dạy bộ môn Tư tưởng Hồ Chí Minh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để chứng minh tính đúng đắn, khả thi của các biện pháp và một số đề xuất trong luận văn để phát triển thuyết đa trí tuệ trong dạy học.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a335.43460711
100 ## $aNguyễn, Việt Anh
245 ## $aVận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội/$cNguyễn Việt Anh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2018
300 ## $a115 tr.
520 ## $aNghiên cứu một số cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn và việc vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học bộ môn Tư tưởng Hồ Chí Minh. Đề xuất các nguyên tắc, biện pháp nhằm sử dụng có hiệu quả thuyết đa trí tuệ vào dạy bộ môn Tư tưởng Hồ Chí Minh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để chứng minh tính đúng đắn, khả thi của các biện pháp và một số đề xuất trong luận văn để phát triển thuyết đa trí tuệ trong dạy học.
653 ## $aĐại học Sư phạm Hà Nội
653 ## $aGiáo dục chính trị
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aThuyết đa trí tuệ
653 ## $aTư tưởng Hồ Chí Minh
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp giảng dạy Giáo dục chính trị$b8.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Thị Thanh Tùng$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/4476
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đại học Sư phạm Hà Nội Giáo dục chính trị Phương pháp dạy học Thuyết đa trí tuệ Tư tưởng Hồ Chí Minh