Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Lê, Thị Liễu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tìm hiểu cơ sở lí luận về phương pháp tích hợp trong dạy học nói chung và dạy học lịch sử nói riêng. Khảo sát, điều tra thực tiễn việc vận dụng dạy học Lịch sử Việt Nam lớp 7 trường THCS, tỉnh Hà Giang. Tìm hiểu chương trình, SGK lịch sử lớp 7 phần lịch sử địa phương để xác định nội dung có thể vận dụng thiết kế và tổ chức một số chủ đề tích hợp liên môn trong dạy học. Thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a959.70712
100 ## $aLê, Thị Liễu
245 ## $aVận dụng phương pháp tích hợp trong dạy học Lịch sử Việt Nam lớp 7 trường THCS, tỉnh Hà Giang/$cLê Thị Liễu
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2017
300 ## $a155 tr.
520 ## $aTìm hiểu cơ sở lí luận về phương pháp tích hợp trong dạy học nói chung và dạy học lịch sử nói riêng. Khảo sát, điều tra thực tiễn việc vận dụng dạy học Lịch sử Việt Nam lớp 7 trường THCS, tỉnh Hà Giang. Tìm hiểu chương trình, SGK lịch sử lớp 7 phần lịch sử địa phương để xác định nội dung có thể vận dụng thiết kế và tổ chức một số chủ đề tích hợp liên môn trong dạy học. Thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aDạy học tích hợp
653 ## $aHà Giang
653 ## $aLịch sử
653 ## $aLớp 7
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTrung học cơ sở
653 ## $aViệt Nam
900 ## 1
911 ## P.T.T. Hoài
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học Lịch sử$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Lịch sử$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fNguyễn Văn Ninh$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/3968
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dạy học tích hợp Hà Giang Lịch sử Lớp 7 Phương pháp dạy học Trung học cơ sở Việt Nam