Hướng dẫn học sinh vận dụng giá trị văn hóa vào cuộc sống trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X đến giữa thế kỉ XIX ở trường trung học phổ thông / Nguyễn Hữu Tước Nguyễn, Hữu Tước  

Hướng dẫn học sinh vận dụng giá trị văn hóa vào cuộc sống trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X đến giữa thế kỉ XIX ở trường trung học phổ thông / Nguyễn Hữu Tước

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Hữu Tước

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu lí luận về giá trị văn hóa và việc tổ chức cho học sinh học tập nhằm phát huy giá trị văn hóa vào cuộc sống trong dạy học bộ môn ở trường THPT. Tiến hành điều tra thực tiễn việc vận dụng các giá trị văn hóa vào cuộc sống trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông. Tìm hiểu nội dung lịch sử Việt Nam và xác định những nội dung có thể vận dụng giá trị văn hóa vào cuộc sống. Thực nghiêm sư phạm một số bài trong chương trình (nội, ngoại khóa) để làm cơ sở cho việc rút ra các kết luận về việc vận dụng các giá trị văn hóa vào cuộc sống trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X đến giữa thế kỉ XIX.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:959.70712
Tác giả:Nguyễn, Hữu Tước
Thông tin nhan đề:Hướng dẫn học sinh vận dụng giá trị văn hóa vào cuộc sống trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X đến giữa thế kỉ XIX ở trường trung học phổ thông / Nguyễn Hữu Tước
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2020
Mô tả vật lý:112 tr. + Phụ lục
Từ Khóa:Giá trị văn hóa. Lịch sử. Phương pháp dạy học. Thế kỷ 10 - 19. Trung học phổ thông. Việt Nam

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/7217

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa