Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường trung học cơ sở tại Hà Nội / Nguyễn Thị Thanh Thúy Nguyễn, Thị Thanh Thúy  

Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường trung học cơ sở tại Hà Nội / Nguyễn Thị Thanh Thúy

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Thúy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tóm tắt nội dung

Điều tra về thực trạng việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học lịch sử ở các trường THCS tại Hà Nội theo đặc trưng khu vực. Tìm hiểu lí luận tổ chức hoạt động trải nghiệm trong các công trình tâm lí học, giáo dục học, giáo dục lịch sử; chương trình SGK phần lịch sử Việt Nam ở trường THCS làm căn cứ xác định nội dung có thể tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh. Đề xuất các hình thức, biện pháp tổ chức và tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi và hiệu quả của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở các trường THCS tại Hà Nội.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:959.70712
Tác giả:Nguyễn, Thị Thanh Thúy
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường trung học cơ sở tại Hà Nội / Nguyễn Thị Thanh Thúy
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2019
Mô tả vật lý:162 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Hà Nội. Lịch sử. Phương pháp dạy học. Trải nghiệm. Trung học cơ sở. Việt Nam

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/6617

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa