Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Thúy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Điều tra về thực trạng việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học lịch sử ở các trường THCS tại Hà Nội theo đặc trưng khu vực. Tìm hiểu lí luận tổ chức hoạt động trải nghiệm trong các công trình tâm lí học, giáo dục học, giáo dục lịch sử; chương trình SGK phần lịch sử Việt Nam ở trường THCS làm căn cứ xác định nội dung có thể tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh. Đề xuất các hình thức, biện pháp tổ chức và tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi và hiệu quả của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở các trường THCS tại Hà Nội.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a959.70712
100 ## $aNguyễn, Thị Thanh Thúy
245 ## $aTổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường trung học cơ sở tại Hà Nội/$cNguyễn Thị Thanh Thúy
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2019
300 ## $a162 tr. + phụ lục
520 ## $aĐiều tra về thực trạng việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học lịch sử ở các trường THCS tại Hà Nội theo đặc trưng khu vực. Tìm hiểu lí luận tổ chức hoạt động trải nghiệm trong các công trình tâm lí học, giáo dục học, giáo dục lịch sử; chương trình SGK phần lịch sử Việt Nam ở trường THCS làm căn cứ xác định nội dung có thể tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh. Đề xuất các hình thức, biện pháp tổ chức và tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi và hiệu quả của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở các trường THCS tại Hà Nội.
653 ## $aHà Nội
653 ## $aLịch sử
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTrải nghiệm
653 ## $aTrung học cơ sở
653 ## $aViệt Nam
900 ## 1
911 ## P.T.T. Hoài
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Lịch sử$b9.14.01.11$cLuận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Văn Ninh$gTS$fNguyễn Xuân Trường$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/6617
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Hà Nội Lịch sử Phương pháp dạy học Trải nghiệm Trung học cơ sở Việt Nam