Vận dụng quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục trong dạy học Lịch sử Việt Nam lớp 12 Trung học phổ thông - chương trình chuẩn (Qua thực nghiệm sư phạm ở Hà Nội) / Lê Đình Năm Lê, Đình Năm  

Vận dụng quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục trong dạy học Lịch sử Việt Nam lớp 12 Trung học phổ thông - chương trình chuẩn (Qua thực nghiệm sư phạm ở Hà Nội) / Lê Đình Năm

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Lê, Đình Năm

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông. Tìm hiểu nội dung, chương trình sách giáo khoa (SGK) Lịch sử lớp 12 (chương trình chuẩn) và xác định được quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục cần vận dụng trong dạy học lịch sử phù hợp với mục tiêu đào tạo và khả năng nhận thức của học sinh ở trường THPT. Điều tra thực tiễn (thông qua phiếu khảo sát, dự giờ...) dạy học lịch sử ở trường THPT nói chung, việc vận dụng quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 12 trường THPT nói riêng. Trên cơ sở đó đề xuất những biện pháp sư phạm vận dụng quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 12 trường THPT nhằm khẳng định tính khả thi của những biện pháp mà đề tài nghiên cứu đưa ra.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:959.70712
Tác giả:Lê, Đình Năm
Thông tin nhan đề:Vận dụng quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục trong dạy học Lịch sử Việt Nam lớp 12 Trung học phổ thông - chương trình chuẩn (Qua thực nghiệm sư phạm ở Hà Nội) / Lê Đình Năm
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2015
Mô tả vật lý:157 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Chương trình chuẩn. Lịch sử. Lớp 12. Phương pháp dạy học. Trung học phổ thông. Tư tưởng Hồ Chí Minh. Việt Nam

Tổng số bản: 2

Tổng số bản rỗi: 2

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/0278; V-LA2/1320

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa