Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Lê, Đình Năm
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông. Tìm hiểu nội dung, chương trình sách giáo khoa (SGK) Lịch sử lớp 12 (chương trình chuẩn) và xác định được quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục cần vận dụng trong dạy học lịch sử phù hợp với mục tiêu đào tạo và khả năng nhận thức của học sinh ở trường THPT. Điều tra thực tiễn (thông qua phiếu khảo sát, dự giờ...) dạy học lịch sử ở trường THPT nói chung, việc vận dụng quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 12 trường THPT nói riêng. Trên cơ sở đó đề xuất những biện pháp sư phạm vận dụng quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 12 trường THPT nhằm khẳng định tính khả thi của những biện pháp mà đề tài nghiên cứu đưa ra.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a959.70712
100 ## $aLê, Đình Năm
245 ## $aVận dụng quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục trong dạy học Lịch sử Việt Nam lớp 12 Trung học phổ thông - chương trình chuẩn (Qua thực nghiệm sư phạm ở Hà Nội)/$cLê Đình Năm
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2015
300 ## $a157 tr. + phụ lục
520 ## $aTổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông. Tìm hiểu nội dung, chương trình sách giáo khoa (SGK) Lịch sử lớp 12 (chương trình chuẩn) và xác định được quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục cần vận dụng trong dạy học lịch sử phù hợp với mục tiêu đào tạo và khả năng nhận thức của học sinh ở trường THPT. Điều tra thực tiễn (thông qua phiếu khảo sát, dự giờ...) dạy học lịch sử ở trường THPT nói chung, việc vận dụng quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 12 trường THPT nói riêng. Trên cơ sở đó đề xuất những biện pháp sư phạm vận dụng quan điểm Hồ Chí Minh về giáo dục trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 12 trường THPT nhằm khẳng định tính khả thi của những biện pháp mà đề tài nghiên cứu đưa ra.
653 ## $aChương trình chuẩn
653 ## $aLịch sử
653 ## $aLớp 12
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTrung học phổ thông
653 ## $aTư tưởng Hồ Chí Minh
653 ## $aViệt Nam
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Lịch sử$b62.14.01.11$cLuận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Thị Côi$gGS.TS$fNguyễn Quốc Bảo$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/0278; V-LA2/1320
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Chương trình chuẩn Lịch sử Lớp 12 Phương pháp dạy học Trung học phổ thông Tư tưởng Hồ Chí Minh Việt Nam