Tìm kiếm nâng cao
$a Xây dựng, sử dụng câu trắc nghiệm khách quan và câu tự luận ngắn trong đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học/$c Trần Thị Tuyết Oanh ĐHSPHN.-2000
$a Xây dựng, sử dụng câu trắc nghiệm khách quan và câu tự luận ngắn trong đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học:$b Tóm tắt luận án Tiến sĩ Giáo dục học/$c Trần Thị Tuyết Oanh ĐHSPHN.-2000
$a Đổi mới phương pháp dạy học môn Giáo Dục Học trong trường Sư Phạm có sự hỗ trợ của phần mềm Power Point/$c Trần Thị Tuyết Oanh
$a Dạy học hướng vào phát huy khả năng sáng tạo của sinh viên đại học/$c Trần Thị Tuyết Oanh
$a Mô hình tổ chức dạy nghề - giải quyết việc làm tại chỗ cho thanh niên của Uỷ ban chăm sóc giáo dục thế hệ trẻ phường Đội Cấn-Quận Ba đình Hà nội/$c Trần Thị Tuyết Oanh ĐHSPHNI.-1988
$a Sự phù hợp của phương pháp đánh giá với các mục tiêu học tập ở đại học/$c Trần Thị Tuyết Oanh
$a Thiết kế và xây dựng chương trình tự học môn giáo dục học trên máy vi tính cho sinh viên các trường Sư phạm:$b Mã số: B2005-75-159/$c Trần Thị Tuyết Oanh ĐHSPHN.-2006
$a Đánh giá và đo lường kết quả học tập/$c Trần Thị Tuyết Oanh Đại học Sư phạm Hà Nội.-2009
$a Tăng cường năng lực kiểm tra và đánh giá kết quả học tập của học sinh:$b Module THCS 23: Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh. Module THCS 24 (Dành cho giáo viên Trung học cơ sở). Tài liệu bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp giáo viên/$c Trần Thị Tuyết Oanh Giáo dục Việt Nam; Đại ...-2013
$a Tăng cường năng lực kiểm tra và đánh giá kết quả học tập của học sinh:$b Module THCS 23: Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh. Module THCS 24 (Dành cho giáo viên Trung học cơ sở). Tài liệu bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp giáo viên/$c Trần Thị Tuyết Oanh Giáo dục Việt Nam; Đại ...-2014
$a Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá kỹ năng sư phạm của sinh viên ở các trường ĐHSP đáp ứng yêu cầu đào tạo giáo viên trong xu thế hội nhập:$b Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học và công nghệ cấp Bộ. Mã số: B2008-17-151/$c Trần Thị Tuyết Oanh ĐHSPHN.-2009
$a Xây dựng và sử dụng bài tập thực hành môn giáo dục học theo tiếp cận phát triển năng lực để rèn luyện kỹ năng nghề cho sinh viên đại học sư phạm:$b Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học và công nghệ cấp Bộ. Mã số: B2010-07-254/$c Trần Thị Tuyết Oanh ĐHSPHN.-2011
$a Hệ thống bài tập thực hành môn giáo dục học theo tiếp cận năng lực để rèn luyện kỹ năng nghề cho sinh viên ĐHSP:$b Sản phẩm đề tài nghiên cứu khoa học và công nghệ cấp Bộ. Mã số: B20-17-254/$c Trần Thị Tuyết Oanh ĐHSPHN.-2011
$a Một số biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng công cụ đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học:$b Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường. Mã số: SP 04 99/$c Trần Thị Tuyết Oanh ĐHSPHN.-2005
Xây dựng, sử dụng câu trắc nghiệm khách quan và câu tự luận ngắn trong đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học ĐHSPHN.- 2000
$aĐánh giá và đo lường kết quả học tập :$b(Giáo trình dùng cho sinh viên các trường Đại học Sư phạm)/$cTrần Thị Tuyết Oanh Đại học Sư phạm.-2007
$aGiáo trình đánh giá trong giáo dục:$bDành cho học viên ngành Quản lý giáo dục Hệ đào tạo Tại chức và Từ xa/$cTrần Thị Tuyết Oanh Đại học sư phạm.-2004
$aĐánh giá kết quả học tập:$bSách chuyên khảo/$cTrần Thị Tuyết Oanh Đại học Sư phạm Hà Nội.-2014