Tìm kiếm nâng cao
$a Nghiên cứu xây dựng thí nghiệm ảo Lực từ tác dụng lên dây dẫn mang dòng điện nhờ phần mềm Macromedia Flash/$c Phạm Xuân Quế, Phạm Thị Huệ
$a Thiết kế, chế tạo bộ thí nghiệm ghép nối với máy tính và phần mềm hỗ trợ khảo sát dao động điều hoà ( Vật lý lớp 12)/$c Phạm Xuân Quế, Nguyễn Thành Chung
$a Xác định bước sóng của sóng âm với sự hỗ trợ của dao động ký điện tử trong dạy học phần sóng âm ở trường phổ thông/$c Phạm Xuân Quế
$a Nghiên cứu xây dựng thí nghiệm thực hành phương pháp giảng dạy Vật lý ảo hỗ trợ dạy và học học phần "Thí nghiệm thực hành phương pháp giảng dạy Vật lý"/$c Nguyễn Thị Thu Hà, Phạm Xuân Quế
$a Hội thảo quốc tế về giảng dạy Vật lý/$c Phạm Xuân Quế
$a Sử dụng máy vi tính phân tích băng hình nghiên cứu các qúa trình vật lý trong dạy học ở trường phổ thông/$c Phạm Xuân Quế
$a Sử dụng máy vi tính hỗ trợ thí nghiệm trong dạy học vật lý ở trường phổ thông/$c Phạm Xuân Quế
$a Vai trò mô phỏng bằng máy tính trong việc đưa ra những kiến thức mới bằng con đường lý thuyết/$c Phạm Xuân Quế
$a Sử dụng phần mềm Gallileo dạy học " Chuyển động đều - chuyển động không đều " môn vật lí lớp 8/$c Phạm Xuân Quế
$a Dạng dạy các ứng dụng kỹ thuật trong dạy học vật lý ở trường phổ thông/$c Phạm Xuân Quế
$a Sử dụng phối hợp phần mềm mô phỏng và thí nghiệm thật dạy bài "Giao thoa sóng" (Vật lí 12, nâng cao)/$c Phạm Xuân Quế, Phạm Minh Vĩ
$a Giáo trình tin học trong dạy học vật lí:$b Dành cho học viên ngành Vật lí hệ đào tạo tại chức và từ xa/$c Phạm Xuân Quế Đại học sư phạm.-2007
$a Sử dụng phần mềm "Quang hình học - mô phỏng và thiết kế" và phương tiện dạy học truyền thống hỗ trợ dạy học bài "kính thiên văn" (Vật lý 11 nâng cao) nhằm phát huy tính tích cực, sáng tạo của học sinh/$c Phạm Xuân Quế
$a Tăng cường đưa các ứng dụng kỹ thuật hiện đại và gần gũi với đời sống vào bài giảng vật lý ở trường phổ thông cùng với việc tạo ra các mô hình vật chất-chức năng tương ứng của chúng/$c Phạm Xuân Quế
$a Khai thác phần mềm "Galileo-nghiên cứu chuyển động cơ học" hỗ trợ thực hiện mục tiêu bồi dưỡng phương pháp thực nghiệm cũng như gắn liền bài giảng với cuộc sống trong dạy học vật lý/$c Phạm Xuân Quế
$a Sử dụng máy vi tính trong dạy học Vật lý/$c Phạm Xuân Quế
$a Sử dụng phần mềm Gallileo dạy học bài " Chuyển động đều - chuyển động không đều " môn vật lí lớp 8/$c Phạm Xuân Quế
$a Nghiên cứu phân loại phần mềm mô phỏng trong dạy học vật lý/$c Phạm Xuân Quế, Phạm Minh Vĩ
$a Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức hoạt động nhận thức vật lí tích cực, tự chủ và sáng tạo:$b Sách chuyên khảo về lĩnh vực ứng dụng phương tiện dạy học số có tính tương tác trong dạy học Vật lí/$c Phạm Xuân Quế Đại học sư phạm.-2007
$a Thiết kế, chế tạo bộ thí nghiệm ghép nối với máy tính và viết phần mềm hỗ trợ cho dạy học một số kiến thức về hiện tượng cảm ứng điện từ và hiện tượng tự cảm/$c Phạm Xuân Quế, Khamsoulin Chanthavông