Tìm kiếm nâng cao
$a Dạy học các phép biến đổi đồng nhất lượng giác trong nhà trường phổ thông/$c Phạm Văn Tú ĐHSPHNI.-1981
$a Dạy học các phép biến đổi đồng nhất lượng giác trong nhà trường phổ thông trung học/$c Phạm Văn Tú ĐHSP.-1997
$a Tổng kết chương III, IV hóa lớp 8 bằng sơ đồ mạng/$c Phạm Văn Tư
$a Rèn luyện một số kỹ năng dạy học môn Hoá học ở cao đẳng sư phạm bằng các hoạt đông nghiệp vụ/$c Đặng Văn Liếu, Phạm Văn Tư
$a Tín ngưỡng thờ bà Thiên hậu ở Cà Mau/$c Phạm Văn Tú Khoa học xã hội.-2011
$a Tham vấn học đường :$b Phạm Văn Tư, Hoàng Anh Phước, Nguyễn Thị Mai Hương Giáo dục Việt Nam.-2019
$a Tâm lý học xã hội/$c Phạm Văn Tư, Nguyễn Xuân Long, Nguyễn Hiệp Thương; Cb.: Phạm Văn Tư Đại học Sư phạm Hà Nội.-2014
$a Giáo dục kỹ năng sống cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội qua học phần công tác xã hội nhóm:$b Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học và công nghệ cấp trường. Mã số: SPHN-10-507/$c Phạm Văn Tư ĐHSPHN.-2011
$aCông tác xã hội với học sinh trung học cơ cở có hành vi gây hấn :$b(Sách chuyên khảo) /$cCb.: Phạm Văn Tư, Vũ Vương Trưởng, Võ Thuấn Hồng Đức.-2019
Ảnh hưởng của các yếu tố cá nhân đến ứng phó với quấy rối tình dục của trẻ vị thành niên
Biểu hiện hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở
Ảnh hưởng của cảm xúc đến hành vi gây hấn của học sinh trung học cơ sở
Ứng phó với quấy rối tình dục của trẻ vị thành niên
Dạy học các phép biến đổi đồng nhất lượng giác trong nhà trường phổ thông ĐHSPHNI.- 1981