Tìm kiếm nâng cao
$aKinh tế du lịch Lào Cai giai đoạn 2011 - 2020/$cNguyễn Thị Như Quỳnh Đại học Sư phạm Hà Nội.-2021
$aXây dựng câu hỏi hướng dẫn học sinh tự học chương 2 'Tính quy luật của hiện tượng di truyền' Sinh học 12 - THPT/$cNguyễn Thị Như Quỳnh Đại học Sư phạm Hà Nội.-2011
$a Đánh giá chương trình bồi dưỡng giáo viên Tiểu học dạy học hoà nhập cho trẻ khuyết tật/$c Nguyễn Thị Như Quỳnh Đại học Sư phạm.-2008
$a Một số biện pháp nâng cao nghệ thuật múa cho trẻ mẫu giáo lớn (5 - 6 tuổi)/$c Nguyễn Thị Như Quỳnh Đại học Sư phạm Hà Nội.-2003
$a Rèn luyện kĩ năng thiết kế kế hoạch bài học môn Toán theo hướng phát triển năng lực học sinh cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học/$c Nguyễn Thị Như Quỳnh Đại học Sư phạm Hà Nội.-2017
$a Trí tuệ cảm xúc của sinh viên ngành Điều dưỡng Trường Cao đẳng Dược Hà Nội/$c Nguyễn Thị Như Quỳnh Đại học Sư phạm Hà Nội.-2020
$a Hỗ trợ xã hội cho gia đình có trẻ rối loạn phổ tự kỷ ở các trường Mầm non thực hành thành phố Hà Nội/$c Nguyễn Thị Như Quỳnh Đại học Sư phạm Hà Nội.-2017
$aPhân tích định tính một số hệ phương trình vi phân phi tuyến trong mô hình kiểm doát thất nghiệp/$cNguyễn Thị Như Quỳnh Đại học Sư phạm Hà Nội.-2021
$aVai trò của giảng viên trong quá trình phát triển kỹ năng viết câu đơn dùng cho sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội/$cNguyễn Thị Như Quỳnh
$aHình thành thói quen đọc hiểu thúc đẩy hoạt động tự học tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội/$cNguyễn Thị Như Quỳnh
Xây dựng câu hỏi hướng dẫn học sinh tự học chương 2 ''Tính quy luật của hiện tượng di truyền'' Sinh học 12 - THPT Đại học Sư phạm Hà Nội.- 2011
Phân tích định tính một số hệ phương trình vi phân phi tuyến trong mô hình kiểm doát thất nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội.- 2021
Vai trò của giảng viên trong quá trình phát triển kỹ năng viết câu đơn dùng cho sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội
Rèn luyện kĩ năng thiết kế kế hoạch bài học môn Toán theo hướng phát triển năng lực học sinh cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học Đại học Sư phạm Hà Nội.- 2017
Đánh giá chương trình bồi dưỡng giáo viên Tiểu học dạy học hoà nhập cho trẻ khuyết tật Đại học Sư phạm.- 2008
Kinh tế du lịch Lào Cai giai đoạn 2011 - 2020 Đại học Sư phạm Hà Nội.- 2021
Hỗ trợ xã hội cho gia đình có trẻ rối loạn phổ tự kỷ ở các trường Mầm non thực hành thành phố Hà Nội Đại học Sư phạm Hà Nội.- 2017
Trí tuệ cảm xúc của sinh viên ngành Điều dưỡng Trường Cao đẳng Dược Hà Nội Đại học Sư phạm Hà Nội.- 2020
$aHình thành thói quen đọc hiểu nhằm thúc đẩy việc tự học tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội: Nghiên cứu trường hợp tại lớp FLF1107-3 và lớp FLF107-7 trường Đại học Kinh tế Việt - Úc/$cNguyễn Thị Như Quỳnh
$aGiải số phương trình vi phân ngẫu nhiên bằng phương pháp Runge-Kutta hai bước/$cNguyễn Thị Như Quỳnh Đại học Sư phạm Hà Nội.-2022