Tìm kiếm nâng cao
$a Giáo dục lòng yêu nghề cho học sinh sư phạm năm thứ nhất/$c Nguyễn Sinh Huy
$a Giáo dục học Đaị Cương :$b Dùng cho các trường Đại học và Cao đẳng Sư phạm /$c Nguyễn Sinh Huy, Nguyễn Văn Lê Giáo dục.-1999
$a Vấn đề nghiên cứu và giảng dạy phương pháp luận khoa học giáo dục ở Việt Nam/$c Nguyễn Sinh Huy
$a Những gì đang cản trở việc kết hợp giữa nhà trường gia đình và xã hội trong công tác giáo dục học sinh/$c Nguyễn Sinh Huy
$a Chủ nghĩa nhân đạo cao cả cơ sở cuả mọi sự sáng tạo của A.S.Makarenkô/$c Nguyễn Sinh Huy
$a Tiếp cận xu thế đổi mới phương pháp dạy học trong giai đoạn hiện nay/$c Nguyễn Sinh Huy
$a Bước đầu dùng phương pháp điều tra cơ bản để tìm hiểu thực trạng nhận thức của học sinh sư phạm đối với nghề dạy học và những nội dung, biện pháp giáo dục nhằm hình thành lòng yêu nghề cho học sinh trường cao đẳng sư phạm Sông Bé/$c Nguyễn Sinh Huy ĐHSPHNI.-1981
$a Một số vấn đề cơ bản của giáo dục học xã hội chủ nghĩa:$b Dùng cho sinh viên khoa Tâm lý- giáo dục và sinh viên khối III các khoa học cơ bản/$c Nguyễn Sinh Huy Đại học sư phạm Hà Nội.-1980
$a Những phương pháp nghiên cứu Giáo dục học:$b Những bài giảng cho sinh viên các Trường Đại học Sư phạm/$c Nd.: Phạm Văn Diệm; Hđ.: Nguyễn Sinh Huy ĐHSPHN.-1973
$a Các Mác và phương pháp luận của Đạo đức học Mác xít/$c Nguyễn Sinh Huy
$a Một số vấn đề có tính chất phương pháp luận trong việc nghiên cứu tư tưởng giáo dục của Hồ Chủ tịch/$c Nguyễn Sinh Huy
$a Xã hội học đại cương/$c Nguyễn Sinh Huy Thế giới.-2008
$a Giáo dục học đai cương:$b Dùng cho các trường đại học và cao đẳng sư phạm/$c Nguyễn Sinh Huy, Nguyễn Văn Lê Giáo dục.-1999
$aGiáo dục học đại cương:$bDùng cho các trường Đại học và cao đẳng sư phạm/$cNguyễn Sinh Huy, Nguyễn Văn Lê Giáo dục.-1997
$aGiáo dục học đại cương I:$bDùng cho các trường ĐH và CĐSP/$cNguyễn Sinh Huy, Nguyễn Văn Lê, Cb.: Hà Nhật Thăng ĐHSPHN.-1995
$aXã hội học đại cương/$cNguyễn Sinh Huy ĐHQGHN.-1997