Tìm kiếm nâng cao
$a Tổ chức cho học sinh thực hiện các dự án về biến đổi khí hậu với sự hỗ trợ của internet trong dạy học Địa lý lớp 6 THCS/$c Hà Văn Thắng Đại học Sư phạm Hà Nội.-2010
$aThực nghiệm các biện pháp phát triển năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông cho sinh viên ngành Sư phạm Địa lí, trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh/$cHà Văn Thắng
Phát triển năng lực giáo dục địa lí cho sinh viên ngành sư phạm địa lí Đại học Sư phạm Hà Nội.- 2022
Kiến thức nội dung sư phạm Địa lí của giáo viên trung học cơ sở và các yếu tố tác động: Nghiên cứu trường hợp giáo viên Lịch sử học bồi dưỡng chuyên môn Địa lí để dạy môn tích hợp ở tỉnh Gia Lai và Tây Ninh
$aVận dụng chu trình PIE và PDCA để thiết kế và cải tiến kế hoạch bài dạy trong các học phần phương pháp dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Địa lý trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh/$cHà Văn Thắng
Vận dụng chu trình PIE và PDCA để thiết kế và cải tiến kế hoạch bài dạy trong các học phần phương pháp dạy học cho sinh viên ngành Sư phạm Địa lý trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Thực nghiệm các biện pháp phát triển năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông cho sinh viên ngành Sư phạm Địa lí, trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
$aPhát triển năng lực giáo dục địa lí cho sinh viên ngành sư phạm địa lí/$cHà Văn Thắng Đại học Sư phạm Hà Nội.-2022
$aThực trạng áp dụng các biện pháp phát triển năng lực giáo dục Địa lý cho sinh viên ngành Sư phạm Địa lý/$cHà Văn Thắng
Giáo dục địa lí, năng lực giáo dục địa lí và phát triển năng lực giáo dục địa lí Trường Đại học Sư phạm...- 2022
Thực trạng áp dụng các biện pháp phát triển năng lực giáo dục Địa lý cho sinh viên ngành Sư phạm Địa lý
$aKiến thức nội dung sư phạm Địa lý của giáo viên trung học cơ sở và các yếu tố tác động: Nghiên cứu trường hợp giáo viên Lịch sử học bồi dưỡng chuyên môn Địa lý để dạy môn tích hợp ở Gia Lai và Tây Ninh/$cHà Văn Thắng