Tìm kiếm nâng cao
$aNghiên cứu chiết tách, xác định cấu trúc các hoạt chất từ cây Bách Bộ (Stemona pierri gagn) ở Lào/$cLâm Thị Hải Yến Đại học Sư phạm Hà Nội.-2014
$aXây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan cho nội dung 'Phương trình và hệ phương trình' (Chương III - Đại số 10) /$cPhạm Thị Thùy Dung Đại học Sư phạm Hà Nội.-2014
$aVận dụng phương pháp 'Bàn tay nặn bột' trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Phần Lịch sử Việt Nam lớp 10 Chương trình chuẩn)/$cĐỗ Thị Lý Đại học Sư phạm Hà Nội.-2014
$a'Lưu Bình - Dương Lễ' mối quan hệ giữa truyện Nôm và kịch bản Chèo/$cLại Thị Xuân Đại học Sư phạm Hà Nội.-2014
$aTrường từ vựng ngữ nghĩa sông nước trong tập truyện 'Hương rừng Cà Mau' của nhà văn Sơn Nam/$cNguyễn Thị Thơ Đại học Sư phạm Hà Nội.-2014
$aNghiên cứu sách 'Học vần' Tiếng Việt/$cNguyễn Thị Ngọc Diệp Đại học Sư phạm Hà Nội.-2014
$aTổ chức dạy học chủ đề tích hợp 'Sự nở vì nhiệt' Vật lý 6 theo Lamap/$cTrần Thị Tuyết Đại học Sư phạm Hà Nội.-2014
$aDạy học bài thơ 'Đàn ghi ta của Lor - ca' của Thanh Thảo cho học sinh lớp 12, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang/$cLê Quang Thức Đại học Sư phạm Hà Nội.-2014
$aVận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương 'Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng' cho học sinh lớp 10 Trung học phổ thông/$cLê Thị Xuyến Đại học Sư phạm Hà Nội.-2014
$aNhân vật lưu manh trong 'Những người khốn khổ' của V. Huygô/$cNguyễn Thùy Ngân Đại học Sư phạm Hà Nội.-2014
$aGiá trị nội dung và nghệ thuật truyện ngắn truyền kì 'Bích Câu kì ngộ'/$cPhạm Thị Nga Đại học Sư phạm Hà Nội.-2014
$aTổ chức hoạt động cho học sinh lớp 9 trường Phổ thông Dân tộc Nội trú trong dạy học chương 'Hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn'/$cHoàng Thanh Đại học Sư phạm Hà Nội.-2014
$aTiếp cận tác phẩm 'Mảnh trăng cuối rừng' của Nguyễn Minh Châu từ góc độ phân tích diễn ngôn/$cQuách Thị Thanh Nhàn Đại học Sư phạm Hà Nội.-2014
$aTổ chức quá trình thực hành bộ môn phương pháp tổ chức hoạt động tạo hình nhằm bồi dưỡng kĩ năng nghề nghiệp cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm Mầm non/$cNguyễn Thị Cẩm Tú Đại học Sư phạm Hà Nội.-2014
$aTrường từ vựng ngữ nghĩa chỉ cảm xúc, thái độ trong sáng tác của Nguyễn Quang Sáng/$cNguyễn Đình Mỹ Giang Đại học Sư phạm Hà Nội.-2014
$aThơ Pháp thế kỉ XX:$bNhững vấn đề lí thuyết và giảng dạy/$cLê Nguyên Cẩn Đại học Quốc gia Hà Nội...-2014
$aGiáo trình Âm nhạc và phương pháp dạy học âm nhạc :$b(Giáo trình đào tạo Cử nhân Giáo dục Tiểu học) /$cHoàng Long, Hoàng Lân Đại học Sư phạm.-2014
$a Principles of auditing & other assurance services/$c O.R. Whittington, K. Pany McGraw - Hill.-2014
$aApproaches and methods in language teaching /$cJack C. Richard, Theodore S. Rodgers Cambridge University Pr...-2014
$a Hình thành khái niệm:" hoa mọc đơn độc và hoa mọc thành cụm"trong Sinh học lớp 6/$c Nguyễn Đức Thành, Phan Thị Hồng The