Tìm kiếm nâng cao
$aDạy học nội dung giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh/$cNguyễn Văn Lớn Đại học Sư phạm Hà Nội.-2021
$aDạy học theo hướng tích hợp nội dung phương trình đường thẳng và phương trình đường tròn ở lớp 10/$cNguyễn Thị Thu Hà Đại học Sư phạm Hà Nội.-2021
$a Biên soạn và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương "ứng dụng đạo hàm để khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số"/$c Hoàng Thị Mai Đại học Sư phạm Hà Nội.-2017
$aPhát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học giải bài tập chủ đề phương trình và hệ phương trình vô tỷ ở cấp trung học phổ thông/$cBùi Thanh Hồng, lê Xuân Trường
$aThiết kế một số tình huống dạy học nội dung phương trình bậc hai ở lớp 10 nhằm rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh trong lớp học Toán bằng tiếng Anh/$cNguyễn Chiến Thắng
$aBồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 10 thông qua dạy học nội dung phương trình tổng quát và phương trình tham số của đường thẳng/$cPhan Văn Cần, Đỗ Văn Hùng
$aDạy học giải bài tập toán bằng cách lập phương trình ở lớp 9 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh/$cDương Thị Thanh Thủy Đại học Sư phạm Hà Nội.-2021
$aThiết kế tình huống dạy học định lí về tính đơn điệu hàm số với sự hỗ trợ của phần mềm GeoGebra nhằm phát triển năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học Toán cho học sinh lớp 12/$cPhạm Sỹ Nam, Dương Minh Toàn