Tìm kiếm nâng cao
$a Giáo trình giáo dục tiểu học 1:$b Dành cho học viên ngành Giáo dục tiểu học hệ đào tạo Tại chức và Từ xa/$c Đặng Vũ Hoạt, Phó Đức Hoà ĐHSP.-2004
$a Giáo trình giáo dục tiểu học 1:$b Dành cho ngành Giáo dục tiểu học hệ đào tạo Tại chức và Từ xa/$c Đặng Vũ Hoạt, Phó Đức Hoà
$aThiết kế Mođun dạy học phần 'Phương pháp cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh' ở trường CĐSP Mầm Non/$cTrần Thị Hải Yến Đại học Sư phạm Hà Nội.-2008
$aGiáo dục sớm và bước khởi đầu làm cha mẹ/$cTrần Thị Thu Vân
$a Dạy lớp 3 theo chương trình tiểu học mới:$b Tài liệu bồi dưỡng giáo viên Giáo dục.-2006
$a Dạy học lớp ghép:$b Tài liệu bồi dưỡng giáo viên tiểu học dạy lớp ghép Giáo dục.-2006
$a Giáo dục học tiểu học 2:$b Dành cho sinh viên khoa giáo dục tiểu học hệ đào tạo tại chức và từ xa/$c Đặng Vũ Hoạt, Nguyễn Hữu Hợp Đại học Sư phạm.-2004
$a Thực trạng dạy học hai buổi/ ngày ở trường tiểu học quận Đống Đa thành phố Hà Nội và đề xuất biện pháp quản lý/$c Dương Thị Hồng Minh Đại học Sư phạm Hà Nội.-2008
$a 20 thói quen tốt của học sinh tiểu học/$c Bs.: Trương Mỹ Quyên Văn hoá thông tin.-2007
$a Giáo trình giáo dục học tiểu học:$b Sách dùng cho hệ đào tạo từ xa/$c Đặng Vũ Hoạt, Phó Đức Hoà Đại học Sư phạm.-2008
$a Giáo trình Giáo dục tiểu học 2:$b Dành cho học viên ngành Giáo dục Tiểu học Hệ đào tạo Tại chức và Từ xa/$c Đặng Vũ Hoạt, Nguyễn Hữu Hợp Đại học Sư phạm.-2008
$a Dạy học tự phát hiện - một kiểu khám phá trong dạy học tiểu học/$c Phó Đức Hoà
$a Biện pháp chỉ đạo thực hiện chương trình tiểu học mới của phòng giáo dục ở huyện Sóc Sơn - Hà Nội/$c Ngô Văn Chức Đại học Sư phạm Hà Nội.-2008
$a Litlinks: Activities for connected learning in elementary classrooms/$c D.G.Beeghly, C. M. Prudhoe McGraw Hill.-2002
$a Các mức độ áp dụng dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề ở tiểu học qua nhận thức của giáo viên/$c Dương Giáng Thiên Hương
$a Sự thích ứng chế độ sinh hoạt lớp một của trẻ đã đựợc học mẫu giáo/$c Hoàng Thị Nhung Đại học Sư phạm Hà Nội.-2008
$a Đánh giá trong giáo dục tiểu học :$b (Dành cho hệ đào tạo cử nhân và cao học) /$c Phó Đức Hòa Đại học Sư phạm.-2008
$a Môi trường giáo dục hoà nhập thân thiện dựa trên đáp ứng nhu cầu của trẻ/$c Lê Thị Thuý Hằng
$a Nghiên cứu vấn đề đánh giá tri thức học sinh bằng trắc nghiệm khách quan với sự hỗ trợ của một số phần mềm công cụ trong dạy học tiểu học hiện nay:$b Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ. Mã số: B2007-17-95/$c Phó Đức Hòa Đại học Sư phạm.-2008
$a Xây dựng mô hình giải quyết vấn đề trong dạy học tiểu học:$b Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học và công nghệ cấp trường. Mã số: SPHN-09-434 NCS/$c Nguyễn Thị Hạnh Đại học Sư phạm.-2010