Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vì, Văn Dinh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa và xây dựng cơ sở lý luận về quản lý giáo dục văn hóa ứng xử trên mạng xã hội đối với học sinh trường trung học phổ thông. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng quản lý giáo dục “văn hóa ứng xử trên mạng xã hội cho học sinh trường trung học phổ thông Mường Luân, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cảm quan thời gian không gian trong thơ Nôm Nguyễn Khuyến
Công tác xã hội nhóm trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của câu lạc bộ phòng, chống bạo lực gia đình tại xã Xuân Sơn Bắc, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên
Đặc điểm kịch ''Vũ Như Tô'' của Nguyễn Huy Tưởng
Dạy học nội dung giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số ở lớp 12 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh
Giá trị đạo đức truyền thống trong ca dao, dân ca Nam Bộ
Giáo dục văn hóa ứng xử cho sinh viên Học viện Cảnh sát Nhân dân hiện nay
Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ hiện nay
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học trong dạy học giải phương trình, bất phương trình và hệ phương trình ở trường THPT bằng phương pháp Vectơ
Quản lý giáo dục văn hóa ứng xử học đường cho học sinh trường THPT huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng
Tiếp nhận O.Henry trong nhà trường Việt Nam